Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 5 tốt: Bí quyết chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda với độ kiềm tự nhiên pH 9.0 hoàn hảo, có nguồn gốc từ nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh quý hiếm đang được rất nhiều gia đình Việt Nam tin dùng bởi những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe. Hội tụ đủ năm yếu tố vượt trội, Vikoda khẳng định vị thế “nước tốt”, được tôn vinh là biểu tượng của sự nguyên bản và chất lượng

Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda với độ pH 9,0 từ nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh quý hiếm, cùng nhiều dưỡng chất quý hiếm là giải pháp hoàn hảo giúp các gia đình duy trì sức khỏe tối ưu. Với năm yếu tố được các chuyên gia hàng đầu kiểm chứng, Vikoda khẳng định vị thế của mình là “nước tốt” đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Nước khoáng sạch từ nguồn – An tâm sử dụng

Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh  tin dùng khoáng kiềm Vikoda với nguồn nước khoáng sạch nguồn gốc rõ ràng được sử dụng rộng rãi trên thị trường

Trong năm yếu tố “nước tốt”, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda luôn được nhắc đến là nguồn nước khoáng sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Vikoda được khai thác trực tiếp từ nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh, từ mạch nguồn nước khoáng sâu 220m dưới các tầng đá khoáng trong phạm vi vành đai bảo vệ nguồn nước rộng 35ha để tránh bất kỳ sự ô nhiễm nào hoặc yếu tố ngoại lai ảnh hưởng đến chất lượng nguồn nước khoáng. Nhiệt độ tại vòi ổn định 72 độ C, không thay đổi về thành phần cấu tạo, giữ cho chất lượng và lưu lượng nước luôn được ổn định cho dù có biến động của thiên nhiên. Vikoda được khai thác trong điều kiện đảm bảo độ sạch ban đầu về vi sinh vật và cấu tạo hóa học của các thành phần đặc trưng; được đóng chai ngay tại nguồn nước bằng một hệ thống đường ống kín, liên tục mà vẫn đạt các quy định vệ sinh nghiêm ngặt trong suốt quá trình khai thác và bảo đảm thành phần, chất lượng của nước khoáng thiên nhiên không thay đổi so với nguồn nước. Chính điểm “Khác biệt từ nguồn” đã tạo nên một Vikoda Sạch, tinh khiết và “Nguyên bản như ngọc trong đá”.

Độ kiềm hoàn hảo – Cân bằng cơ thể

Một trong những lý do Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh tin dùng Vikoda là vì Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda với độ pH 9.0 hoàn hảo giúp cân bằng axit dạ dày dư thừa

Độ kiềm tự nhiên hoàn hảo với pH 9,0 là một trong những đặc điểm nổi bật của nước khoáng kiềm Vikoda. Tính kiềm trong nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda với độ kiềm tự nhiên hoàn hảo pH 9,0 giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơ thể chúng ta hoạt động tốt nhất trong môi trường pH khoảng từ 7,35 – 7,45. Tuy nhiên, trạng thái kiềm nhẹ trong cơ thể dễ bị mất cân bằng và bị axit hóa do nhiều nguyên nhân khác nhau như: stress, ô nhiễm môi trường hay tiêu thụ nhiều thức ăn có tính axit như thịt đỏ, thực phẩm chế biến sẵn, bia rượu,… Lượng axit dư thừa tích tụ trong một thời gian dài sẽ gây hại cho cơ thể. Việc uống nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda pH 9,0 sẽ hỗ trợ đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên,

Vi lượng khoáng tự nhiên – Cải thiện sức sống

Đặc biệt, nước khoáng kiềm Vikoda chứa nhiều vi lượng khoáng quý từ thiên nhiên như H2SiO3, HCO3-, Na+, K+, Ca2+, Mg2+,… Những khoáng chất này không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn hỗ trợ các chức năng sinh lý quan trọng. Vi lượng khoáng trong nước Vikoda giúp duy trì sức khỏe xương, cải thiện chức năng tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch đặc biệt là giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa, dạ dày như ợ chua, trào ngược axit dạ dày dư thừa,…giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng,  đảm bảo bạn và gia đình luôn được dưỡng nguồn sống cho một sức khỏe vẹn toàn.

Hỗ trợ sức khỏe tối ưu

Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cho biết Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, giúp Linh luôn có một sức khỏe vẹn toàn, khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Bên cạnh đó, với chỉ số chống Oxy hóa cao ORP -100mV, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda giúp giải độc cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì sức khỏe. Chỉ số tổng chất rắn hòa tan (TDS) lý tưởng từ 100mg/lít – 400mg/lít trong Vikoda mang lại nguồn nước giàu khoáng chất có lợi, hỗ trợ sức khỏe toàn diện.

Dẫn truyền dưỡng chất vượt trội

Các phân tử nước nhỏ của Vikoda cũng dễ dàng thẩm thấu qua các màng tế bào và các mô cơ thể, giúp vận chuyển chất dinh dưỡng và loại bỏ chất thải hiệu quả. Điều này giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và đào thải các độc tố một cách tự nhiên.

 

Với những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước tin tưởng sử dụng. Trong đó, Vikoda vinh dự được đồng hành cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Lương Thùy Linh trong mọi hoạt động của đời sống. Là một người có lối sống năng động và luôn chú trọng đến sức khỏe, Lương Thùy Linh luôn tâm đắc với các sản phẩm của Vikoda: “Cũng may có nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda cung cấp rất nhiều vi lượng khoáng quý hoàn toàn từ thiên nhiên và bổ sung cho Linh rất nhiều khoáng chất cho cơ thể, giúp cho Linh luôn tràn đầy năng lượng. ”

Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cho biết Vikoda đã trở thành “người bạn” đồng hành không thể thiếu với hoa hậu Lương Thùy Linh mỗi ngày

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda với 5 yếu tố “nước tốt” không chỉ mang lại sự nguyên bản  từ thiên nhiên mà còn là bí quyết chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho cả gia đình. Với tầm nhìn trở thành Công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh, trong thời gian tới, Vikoda sẽ tiếp tục các hoạt động giáo dục, quảng bá để đưa những sản phẩm chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng, từ đó hình thành lối sống lành mạnh trong mỗi gia đình và cộng đồng.

Tiêu điểm

Vikoda ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”

Vikoda cho ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”, một chiến dịch truyền thông đặc biệt trong năm 2024 nhằm mang đến cho người tiêu dùng kiến thức thú vị và bổ ích về chăm sóc sức khỏe toàn diện với nguồn nước chất lượng cao. Mục […]

Nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh và hành trình 34 năm mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội

Nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh nổi danh bởi chất lượng nước hàng đầu, vị thanh ngọt tự nhiên và công dụng hiếm có đối với sức khỏe. Được khai thác chính thức bởi Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, trải qua 34 năm lịch sử phát triển, nguồn khoáng Đảnh Thạnh thực sự cho thấy: Đây là một món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người.

Nguy cơ sức khỏe tiêu hóa mùa tiệc tùng cuối năm

Cả nể uống rượu bia hay cho phép bản thân ăn thả ga suốt mùa lễ Tết có thể làm tổn hại hệ tiêu hóa, thậm chí gây nên một số chứng bệnh nguy hiểm.

THÀNH VIÊN