Vikoda trao tặng đoàn cứu trợ báo Tiền Phong 12.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên

Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa trao tặng đoàn cứu trợ do báo Tiền Phong tổ chức 12.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 500ml. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực của doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần nhăn văn trong việc hỗ trợ, giúp đỡ những địa phương và cá nhân đang chịu thiệt hại lớn từ cơn bão số 3.

Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến các vấn đề xã hội, trong những năm qua, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động tài trợ, ủng hộ cho các địa phương có hoàn cảnh khó khăn. Trước tình hình miền Bắc phải gánh chịu hậu quả nặng nề từ cơn bão Yagi trong tháng 9/2024, Công ty đã thể hiện tinh thần nhân ái và trách nhiệm xã hội bằng cách chung tay cùng các cá nhân, tổ chức hỗ trợ vật chất và tinh thần cho đồng bào đang gặp khó khăn.

Vikoda chuyển 500 thùng nước khoáng kiềm thiên nhiên đến Mặt trận tổ quốc tỉnh Bắc Kạn

Đồng hành cùng những tổ chức uy tín, Công ty đã lựa chọn chương trình “Chung tay khắc phục hậu quả siêu bão Yagi” do báo Tiền Phong tổ chức để trao tặng 500 thùng nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 500ml cho hoạt động cứu trợ. Các chuyến xe vận chuyển hàng của Vikoda đã nhanh chóng đưa những thùng nước chất lượng đến các điểm trao tặng, kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho công cuộc cứu trợ sau bão số 3. 12.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được tập kết tại Tỉnh đoàn Tuyên Quang và Tỉnh đoàn Bắc Kạn trong ngày 13/9 để đưa đến những người dân vẫn đang chịu nhiều mất mát, thiệt hại do bão lũ.

Trong bối cảnh thiên tai, nước sạch đã trở thành một nhu yếu phẩm không thể thiếu để duy trì sự sống. Đặc biệt, các sản phẩm của Vikoda không chỉ cung cấp các sản phẩm nước khoáng sạch từ nguồn, có nguồn gốc rõ ràng mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp cơ thể cân bằng và khỏe mạnh một cách tự nhiên. Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ độ sâu 220m dưới lòng đất, với nhiệt độ tại vòi lên tới 72 độ C, lực phun nước cao 8.1m & được bảo vệ trong vành đai rộng 35ha, được đóng chai trực tiếp ngay tại nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh theo quy định của Bộ Y tế.

Cán bộ Tỉnh đoàn Bắc Kạn phân bổ sản phẩm của Vikoda

Với độ kiềm lý tưởng pH 9.0, 100% thiên nhiên và giàu vi lượng khoáng quý hiếm như H2SiO3, HCO3-, Na+, K+, Ca2+. Mg2+,…, Vikoda giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa, hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa, nâng cao sức khỏe cho những người bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Bên cạnh đó, Vikoda còn chứa cụm các phân tử nước nhỏ sẽ dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong cơ thể, giúp loại bỏ chất thải cho cơ thể nhẹ nhàng cùng khả năng chống oxy hóa cao, ORP=-100mV sẽ làm tăng khả năng chống oxy hóa, hạn chế và phòng ngừa bệnh tật.

Đại diện Vikoda trao tặng 12.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên cho chương trình “Chung tay khắc phục hậu quả siêu bão Yagi” do báo Tiền Phong tổ chức

Với tầm nhìn trở thành Công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh, trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa và thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo Tiền Phong và các tổ chức uy tín thực hiện các chương trình từ thiện, hỗ trợ các địa phương gặp khó khăn do thiên tai. Qua đó, công ty và các mạnh thường quân mong muốn chung tay khắc phục nhanh chóng những hậu quả nặng nề của bão lũ, đưa cuộc sống người dân miền Bắc sớm trở lại bình thường.

Tiêu điểm

Vikoda ghi dấu ấn tại Hội nghị dinh dưỡng miền Trung, Tây Nguyên lần thứ IV

Sáng ngày 13 tháng 9, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) tham dự Hội nghị khoa học dinh dưỡng khu vực miền Trung, Tây Nguyên lần thứ IV năm 2024 với chủ đề: “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”. Trong hội nghị, các chuyên gia đã đánh giá cao vai trò của nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đối với dạ dày và hệ tiêu hóa, góp phần tích cực nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Vikoda trao tặng 7.200 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên cho đoàn công tác sau bão lũ của báo Pháp Luật

Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa trao tặng đoàn cứu trợ của báo Pháp Luật 7.200 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 500ml. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công ty, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần nhân văn trong việc hỗ trợ các địa phương và người dân chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3.

44.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda tiếp sức bà con vùng lũ

Trong thời gian gần đây, với tinh thần trách nhiệm xã hội và mong muốn đồng hành cùng cộng đồng, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ dành cho đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng sau siêu bão Yagi. Với những đóng góp thiết thực, Vikoda không chỉ mang đến nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà còn lan tỏa giá trị nhân văn, sẻ chia cùng cộng đồng trong những lúc khó khăn.

THÀNH VIÊN