Vikoda ghi dấu ấn tại Hội nghị dinh dưỡng miền Trung, Tây Nguyên lần thứ IV

Sáng ngày 13 tháng 9, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) tham dự Hội nghị khoa học dinh dưỡng khu vực miền Trung, Tây Nguyên lần thứ IV năm 2024 với chủ đề: “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng”. Trong hội nghị, các chuyên gia đã đánh giá cao vai trò của nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đối với dạ dày và hệ tiêu hóa, góp phần tích cực nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa, với nhãn hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda, đã khẳng định vai trò đối tác chiến lược của Hội nghị Khoa học Dinh dưỡng khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đóng góp tích cực trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về dinh dưỡng lành mạnh. Hội nghị lần thứ 4 thu hút sự tham gia của 300 đại biểu đến từ các cơ sở y tế, các trường đại học ngành khoa học sức khỏe, viện nghiên cứu, hội nghề nghiệp và các bệnh viện hàng đầu trong khu vực, tạo nên một diễn đàn uy tín về chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng.

Phát biểu tại Hội nghị, PGS-TS Phạm Ngọc Khái, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, nhấn mạnh rằng ngoài các yếu tố khách quan khó thay đổi như tuổi tác, giới tính, chủng tộc, di truyền hay môi trường sống, sức khỏe còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố chủ quan như chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và mức độ vận động. Trong đó, chế độ dinh dưỡng đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Một chế độ ăn uống hợp lý không chỉ giúp phát triển thể chất, cải thiện sức khỏe mà còn tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các bệnh lây nhiễm, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường và kéo dài tuổi thọ.

Hội nghị khoa học dinh dưỡng khu vực miền Trung, Tây Nguyên lần thứ IV năm 2024 với chủ đề “Dinh dưỡng với nhiễm trùng và tăng trưởng” sáng 13/9

Các chuyên gia y tế cũng chia sẻ rằng một trong những bí quyết đơn giản để tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và tối ưu hóa việc hấp thụ chất dinh dưỡng là uống đủ nước. Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda hiện đang được đông đảo khách hàng tin dùng và được các chuyên gia hàng đầu khuyến nghị nhờ những lợi ích vượt trội cho sức khỏe. Với năm yếu tố khắt khe được giới khoa học công nhận, Vikoda tự tin khẳng định vị thế của mình như một lựa chọn hàng đầu cho “nước tốt”.

Vikoda được khai thác từ nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên sâu 220m, với nhiệt độ lên đến 72°C tại vòi và áp lực phun lên tới 8.1m, đảm bảo chất lượng vượt trội trong phạm vi vành đai bảo vệ 35ha. Với độ kiềm tự nhiên hoàn hảo ở mức pH 9.0, nước Vikoda giúp trung hòa axit dư thừa trong dạ dày. Sản phẩm chứa nhiều vi lượng khoáng quý từ thiên nhiên như H2SiO3, HCO3-, Na+, K+, Ca2+, Mg2+… cùng tổng chất rắn hòa tan (TDS) lý tưởng từ 100mg/lít – 400mg/lít, mang lại lợi ích vượt trội cho sức khỏe. Nhờ các phân tử nước nhỏ, nước khoáng Vikoda giúp cơ thể hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn và tự nhiên đào thải độc tố. Với chỉ số ORP=-100mV, nước có khả năng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa thông tin về những lợi ích của nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda tại hội nghị.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda), chia sẻ rằng nước khoáng kiềm thiên nhiên không chỉ hỗ trợ các vấn đề về dạ dày như viêm loét, trào ngược và khó tiêu mà còn cải thiện giấc ngủ, phục hồi sau tập luyện cường độ cao, tăng mật độ xương ở phụ nữ mãn kinh và làm đẹp da. Với triết lý “Nguyên bản như ngọc trong đá”, Vikoda cam kết mang đến sản phẩm nước uống tự nhiên và thuần khiết, phù hợp với xu hướng lựa chọn thực phẩm tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại.

Nhân dịp hội nghị lần này, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội khi ủng hộ 50 triệu đồng cho chương trình từ thiện hỗ trợ miền Bắc sau siêu bão Yagi. Kết hợp cùng nhiều cá nhân, tổ chức có uy tín về cứu trợ tại các địa phương sau thiên tai, Vikoda muốn minh chứng tinh thần “tương thân tương ái” và cam kết của Công ty trong việc mang đến những sản phẩm nước chất lượng, dinh dưỡng cao, giúp bà con vùng lũ cải thiện sức khỏe và nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Vikoda định hướng phát triển trở thành công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội, là nơi hội tụ nhân tài được xã hội tôn vinh. Với sự công nhận từ các chuyên gia, người nổi tiếng và đông đảo người tiêu dùng, Vikoda sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào các hội nghị khoa học, mang lại kiến thức bổ ích về nước khoáng kiềm và góp phần xây dựng thói quen uống nước lành mạnh cho cộng đồng.

Tiêu điểm

Vikoda trao tặng 7.200 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên cho đoàn công tác sau bão lũ của báo Pháp Luật

Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa trao tặng đoàn cứu trợ của báo Pháp Luật 7.200 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 500ml. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công ty, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần nhân văn trong việc hỗ trợ các địa phương và người dân chịu thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 3.

Vikoda trao tặng đoàn cứu trợ báo Tiền Phong 12.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên

Ngày 13 tháng 9 năm 2024, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa trao tặng đoàn cứu trợ do báo Tiền Phong tổ chức 12.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda 500ml. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực của doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm xã hội và tinh thần nhăn văn trong việc hỗ trợ, giúp đỡ những địa phương và cá nhân đang chịu thiệt hại lớn từ cơn bão số 3.

44.000 chai nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda tiếp sức bà con vùng lũ

Trong thời gian gần đây, với tinh thần trách nhiệm xã hội và mong muốn đồng hành cùng cộng đồng, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã tích cực tham gia các hoạt động cứu trợ dành cho đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng sau siêu bão Yagi. Với những đóng góp thiết thực, Vikoda không chỉ mang đến nguồn nước khoáng kiềm thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà còn lan tỏa giá trị nhân văn, sẻ chia cùng cộng đồng trong những lúc khó khăn.

THÀNH VIÊN