Nhân viên mua hàng

Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn chót nộp hồ sơ: 30/11/2023

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn NCC

  • Tìm kiếm, lựa chọn, lập và cập nhật danh sách NCC đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty (đặc biệt NCC tiềm năng)
  • Cập nhật, hiệu chuẩn và thống nhất bảng tiêu chuẩn đánh giá, lựa chọn NCC phù hợp từng thời điểm kinh doanh công ty
  • Xây dựng kế hoạch, đánh giá NCC theo quy định định kỳ công ty hoặc khi có yêu cầu
  • Triển khai thực hiện kế hoạch đánh giá chi tiết NCC và lưu trữ hồ sơ

Khảo sát giá mua hàng trên thị trường

  • Phối hợp các bộ phận Marketing/R&D để cập nhật xu hướng thị trường nhằm đáp ứng yêu cầu nguyên vật liệu/ hàng hóa cho kinh doanh
  • Cập nhật tình hình biến động giá, lập báo cáo
  • So sánh giá NCC bán cho công ty và giá trên thị trường theo khảo sát
  • Cân nhắc, tính toán và đưa ra đề xuất lựa chọn: tiếp tục mua của NCc cũ hay đàm phán NCC mới
  • Tiến hành thương lượng đàm phán với NCC mới với mức giá hợp lý nhất cho công ty

Lập kế hoạch mua hàng

  • Nhận kế hoạch, nhu cầu vật tư từ các bộ phận
  • Xác định các yêu cầu về số lượng, chất lượng, thời gian cần thiết và chi phí phù hợp
  • Đánh giá khả năng cấp hàng của NCC, nhu cầu tồn kho cho sản xuất cũng như khả năng kinh doanh của công ty để tiến hành lập kế hoạch mua hàng
  • Liên hệ NCC báo giá, tiến hành lên đơn hàng theo kế hoạch

Soạn thảo, đàm phán và theo dõi hợp đồng

  • Thực hiện và soạn thảo các hồ sơ đấu thầu theo tiêu chuẩn đánh giá
  • Tham gia công tác đấu thầu, lựa chọn đơn vị trúng thầu và trình phê duyệt thực hiện
  • Soạn thảo hợp đồng, trực tiếp thương thảo đàm phán với NCC về các điều khoản hợp đồng
  • Trực tiếp là đầu mối xử lý các vấn đề rủi ro cũng như phát sinh tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng

Thực hiện quy trình mua hàng

  • Tiến hành lập đơn hàng/hợp đồng đặt hàng
  • Triển khai công tác mua hàng theo đúng quy trình mua hàng và nhập liệu hệ thống ERP
  • Theo dõi tiến độ hàng hóa, nguyên vật liệu đảm bảo đáp ứng kijo thời nhu cầu sản xuất kinh doanh
  • Nhận diện các mối nguy, rủi ro trong quá trình thực hiện mua hàng và báo cáo cho Trưởng phòng để phòng ngừa và hạn chế các chi phí phát sinh do công tác mua hàng mang lại
  • Hỗ trợ các thành viên hoàn thành công tác mua hàng
  • Báo cáo các dữ liệu phục vụ công tác mua hàng theo yêu cầu từ Trưởng phòng hoặc Ban TGĐ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Giới tính: Nam/Nữ

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành. Ưu tiên Supply Chain

Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt  (Toiec ≥ 600), có am hiểu về hợp đồng thương mại song ngữ

Kinh nghiệm: từ 3 – 5 năm kinh nghiệm liên quan

Chế độ phúc lợi

Thời gian làm việc: giờ hành chính

Xe công ty đưa đón hoặc hỗ trợ phí di chuyển

Công tác phí khi đi công tác

Trang bị laptop để làm việc

Ăn trưa tại công ty miễn phí

Đóng BHXH, BHYT, khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Tham gia Teambuilding, hoạt động ngoại khóa khác

Thời hạn và hình thức nộp hồ sơ
Ứng viên điền thông tin vào form đăng ký https://forms.gle/ZucsbEEtCDxfWJAx6 (để ứng tuyển)
Hoặc Gửi Hồ Sơ Ứng Tuyển qua đ/c email: tuyendung@vikoda.com.vn
Liên Hệ: 0914975361 (Ms.Miên) – Zalo/Điện thoại

THÀNH VIÊN