Vikoda khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

Tin hoạt động
Ngày 8/4/2024, Vikoda chính thức khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng, đánh dấu hoạt động phát triển kinh doanh, thực hiện hóa mục tiêu, tầm nhìn của thương hiệu. Sự kiện khai trương diễn ra long trọng, thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và khách hàng.

Trải qua 34 năm hình thành và phát triển, Vikoda đã khẳng định vị thế  thông qua việc mở rộng thị trường kinh doanh và gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Hiện Vikoda đã có mặt tại ba miền đất nước với trụ sở tại Khánh Hòa, văn phòng tại Nha Trang và TP. Hồ Chí Minh cùng văn phòng tại Hà Nội.

Củng cố thêm vào sự phát triển đó, ngày 8/4/2024, Vikoda chính thức khai trương văn phòng mới tại thành phố Đà Nẵng. Lễ khai trương được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự tham gia đầy đủ của các CBNV trực thuộc văn phòng Đà Nẵng. Nằm tại mặt đường Ngô Quyền, cùng cơ sở vật chất hiện đại, văn phòng mới hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy cho những người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng nước khoáng từ thành phần thiên nhiên và quan tâm đến vấn đề sức khỏe.

Diện mạo văn phòng Đà Nẵng của Vikoda

Đà Nẵng là một thị trường tiềm năng với dân số trong năm 2023 đạt khoảng 1,2 triệu người (Theo Báo Đà Nẵng Realtimes). Cùng với thông điệp về chăm sóc sức khỏe vừa được chính quyền tỉnh ban hành trong Kế hoạch số 189 -KH/TU, Đà Nẵng sẽ tiếp tục nâng cao các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, tầm nhìn đến năm 2045. Vì thế, sự xuất hiện của Vikoda vừa phù hợp với định hướng chung vừa đóng góp một phần thiết thực cho việc thúc đẩy lối sống khỏe, lành mạnh, văn minh tại thành phố.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda là dòng sản phẩm rất nhiều người tiêu dùng trong nước tin dùng bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được sử dụng công nghệ khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế. Với độ kiềm lý tưởng pH 9.0, 100% từ thiên nhiên, kết hợp với các khoáng chất có trong sản phẩm, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa, hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng khỏe mạnh tự nhiên.

Vikoda pH 9.0 – Nước khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn

Trong thời gian tới, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và truyền thông tại các văn phòng và cửa hàng trên toàn quốc, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – văn hóa – xã hội của từng địa phương, hướng tới sứ mệnh truyền cảm hứng tận hưởng cuộc sống với những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Tiêu điểm

Vikoda ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”

Vikoda cho ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”, một chiến dịch truyền thông đặc biệt trong năm 2024 nhằm mang đến cho người tiêu dùng kiến thức thú vị và bổ ích về chăm sóc sức khỏe toàn diện với nguồn nước chất lượng cao. Mục […]

Vikoda đồng hành cùng giải Golf K34 F.I.T Cup 2024

Giải Golf K34 F.I.T Cup 2024 mang chủ đề “Swing for Future” do F.I.T Group bảo trợ đã khép lại với sự tham gia tích cực của K34 NEU, cựu sinh viên NEU và cộng đồng golfer. Góp phần vào thành công của giải đấu là sự đồng hành, tài trợ đáng tin cậy của nhãn hàng nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa.

Vikoda đồng hành cùng Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế năm 2024

Trong không khí sôi động chào mừng chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2023), kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8.3.1910-8.3.2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, vừa qua, thương hiệu Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda của Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã đồng hành cùng Công đoàn ngành Y tế và Sở Y tế Khánh Hòa tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Y tế Khánh Hòa năm 2024.

THÀNH VIÊN