Vikoda: đẩy mạnh xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm

Tin báo chí
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường nước uống, Vikoda đã tăng tốc, đẩy mạnh xây dựng hình ảnh tại khu vực này để củng cố thương hiệu, giữ vững thị trường.

Với gần ba mươi năm bề dày lịch sự, các sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) luôn là một trong những loại nước uống được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực miền Trung.

Ưu thế của Vikoda là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, có độ PH>=8.5 hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, nước khoáng được khai khoáng trực tiếp tại mỏ khoáng luôn giữ được sự tươi ngon, khoáng chất của nguồn nước, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Ngay sau khi trở thành một thành viên của FIT Group, Vikoda đã được công ty mẹ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc cũng như phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường như nước Yến, xá sị,…thay đổi mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện. Chính vì thế, từ cuối năm 2018, Vikoda đã đạt được những tín hiệu tốt trong kết quả kinh doanh.

Kệ trưng bày Vikoda tại các cửa hàng

Với đà tăng trưởng như hiện nay và trong bối cảnh xuất hiện nhiều công ty sản xuất nước uống mới trên thị trường đã vô hình tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường này, và để tiếp tục củng cố và giữ vững thị trường, Vikoda đã mạnh dạn đầu tư vào xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm của công ty.

Những hình ảnh vật phẩm như ô, các kệ trưng bày sản phẩm…mang thương hiệu Vikoda được bao phủ khắp các tỉnh miền Trung đã thể hiện nỗ lực, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như nhân viên công ty đưa Vikoda trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường nước uống Việt Nam.

Hình ảnh Vikoda được phủ tại các cửa hàng

Tiêu điểm

Những điều chưa biết về vai trò của nước khoáng kiềm đối với sức khỏe

Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2022, Bệnh viện Nhân dân 115 đã phối hợp cùng tạp chí "Mẹ và Con" tổ chức buổi hội thảo khoa học tại Bệnh viện Nhân dân 115 với chuyên đề “Vai trò của nước khoáng kiềm đối với sức khoẻ và hệ tiêu hoá”.

Tiệc tùng miên man với chiếc bụng giới hạn: Làm sao để giữ bụng mãi khỏe?

Không thể khước từ lời mời gọi vui chơi cuối năm, bạn đang đứng trước nguy cơ đầy bụng, khó tiêu, cùng ti tỉ vấn đề khác.

F.I.T Group: Câu chuyện chinh phục thị trường nước khoáng kiềm thiên nhiên đóng chai

Tin báo chí

Giữa thị trường nước uống đóng chai trong nước vô cùng sôi động và cạnh tranh, thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) – công ty con thuộc Tập đoàn F.I.T đã mở ra một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới của người tiêu dùng Việt Nam.

THÀNH VIÊN