Những năm gần đây, thị trường nước giải khát Việt Nam đang có sự chuyển mình rõ rệt khi người tiêu dùng ngày càng có xu hướng ưu tiên sử dụng các sản phẩm đồ uống được sản xuất từ nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, không chỉ là đồ uống để giải khát mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.
Nước khoáng Đảnh Thạnh chanh dây là một trong những sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, đã nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng và luôn nằm trong Top 5 sản phẩm bán chạy nhất của FIT Beverage trong những năm qua. Đây là dòng sản phẩm kết hợp hài hòa, độc đáo từ 100% nước khoáng thiên nhiên chứa các vi khoáng có lợi cho sức khỏe (Na, Ca, Mg,…) với cốt chanh dây Đà Lạt thơm ngon, tươi mát giàu vitamin C, cho cơ thể và tinh thần căng tràn sức sống mỗi ngày, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng, giúp FIT Beverage xây dựng và củng cố thương hiệu của mình trên thị trường.
Với mục tiêu luôn mang lại sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng, FIT Beverage đã không ngừng cải tiến mẫu mã và chất lượng sản phẩm để bắt kịp với xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng. Bên cạnh sản phẩm iMen, FIT Beverage cũng đã cải tiến nước khoáng trái cây Đảnh Thạnh chanh dây ngon hơn, đậm đà hơn kèm theo bao bì mới thiết kế bắt mắt hơn. Với dung tích sản phẩm được nâng cấp từ 350ml lên 430ml, người tiêu dùng có thể tận hưởng loại nước khoáng trái cây thơm ngon này một cách đã hơn, sảng khoái hơn.
Thông điệp chính được FIT Beverage sử dụng cho Đảnh Thạnh chanh dây là “Thơm ngon sảng khoái, căng tràn sức sống”, đây đồng thời cũng là thông điệp thể hiện bản chất chung của các dòng sản phẩm Đảnh Thạnh, đó là mang lại cho người tiêu dùng sản phẩm sự thơm ngon, sảng khoái khi sử dụng thông qua việc các sản phẩm nước khoáng trái cây của Đảnh Thạnh đều sử dụng 100% từ nguồn nước khoáng thiên nhiên chứa các vi khoáng có lợi cho sức khỏe và được bổ sung thêm cốt trái cây tươi, từ đó giúp cơ thể luôn sảng khoái và căng tràn sức sống. Đợt cải tiến công thức lần này của Đảnh Thạnh chanh dây cũng chính là một trong những động thái nhằm thể hiện cam kết của công ty, đó là luôn mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng.
Kể từ khi trở thành thành viên thuộc tập đoàn FIT, FIT Beverage đã gặt hái được nhiều đột phá mạnh mẽ thông qua chiến lược cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Được định hướng là một trong những ngành đầu tư mũi nhọn của Tập đoàn, do đó BLĐ và toàn thể nhân viên FIT Beverage đang nỗ lực không ngừng để đưa công ty trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt và vì sức khỏe của người Việt.
Sáng 27/7, Thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã tham dự Hội nghị dinh dưỡng mở rộng lần thứ XII với chủ đề “Dinh dưỡng trong bệnh lý tiêu hóa” được tổ chức bởi Liên chi hội Dinh dưỡng thực phẩm TP. HCM kết hợp với Hội dinh dưỡng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC). Tại hội nghị, thông qua những nghiên cứu lâm sàng, các bác sĩ đã chia sẻ về mối liên hệ giữa nước kiềm với bệnh lý tiêu hóa.
Vikoda cho ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”, một chiến dịch truyền thông đặc biệt trong năm 2024 nhằm mang đến cho người tiêu dùng kiến thức thú vị và bổ ích về chăm sóc sức khỏe toàn diện với nguồn nước chất lượng cao. Mục […]
Giải Golf K34 F.I.T Cup 2024 mang chủ đề “Swing for Future” do F.I.T Group bảo trợ đã khép lại với sự tham gia tích cực của K34 NEU, cựu sinh viên NEU và cộng đồng golfer. Góp phần vào thành công của giải đấu là sự đồng hành, tài trợ đáng tin cậy của nhãn hàng nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa.