Ngày hội tung hàng iMen

Tin báo chí
Ngày 10/7/2016 vừa qua, “NGÀY HỘI TUNG HÀNG – tăng lực khoáng iMEN” đã được khởi động tại khách sạn Trần-Viễn Đông, thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sự kiện lớn này có sự góp mặt của toàn thể nhân viên công ty: từ hậu phương sản xuất, cho đến đội ngũ tiền tuyến […]

Ngày 10/7/2016 vừa qua, “NGÀY HỘI TUNG HÀNG – tăng lực khoáng iMEN” đã được khởi động tại khách sạn Trần-Viễn Đông, thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sự kiện lớn này có sự góp mặt của toàn thể nhân viên công ty: từ hậu phương sản xuất, cho đến đội ngũ tiền tuyến bán hàng, đội ngũ Sale operation, đội ngũ Marketing, và các anh chị lãnh đạo – những người lèo lái con thuyền vượt sóng mạnh mẽ, vươn tới thành công. Tất cả đều khoác trên người màu cờ sắc áo iMen đầy cá tính và mang đến tinh thần mạnh mẽ bản sắc riêng của iMen.

“ NGÀY HỘI TUNG HÀNG – tăng lực khoáng IMEN” là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của sản phẩm tăng lực khoáng iMen, đứa con được “thai nghén” ròng rã suốt mấy tháng trời và được đặt kỳ vọng lớn lao là tạo nên bước đột phá mới cho FIT Consumer- Beverage tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đã trải qua biết bao giai đoạn cam go từ khâu lên ý tưởng, nghiên cứu công thức, thiết kế, khảo sát, sản xuất; để ngày hôm nay tự hào tung ra thị trường một loại nước tăng lực vô cùng mới mẻ và chất lượng.

Tăng lực khoáng iMen với slogan “Tăng lực mạnh mẽ. Khí phách iMen” hứa hẹn sẽ có thể xâm nhập nhanh vào các điểm bán, chinh phục người tiêu dùng khắp miền đất nước. So với các sản phẩm hiện tại trên thị trường, nước tăng lực iMen có những khác biệt độc đáo như:

  • Tăng lực giàu Vitamin B6, Taurin kết hợp với khoáng thiên nhiên nhiều khoáng chất (Ca, Na, K, Mg) tốt cho sức khoẻ.
  • 3 hương vị Rừng cực ngon, cực chất: Trái cây rừng, dâu rừng, vàng.
  • Tên iMen với bản sắc riêng cùng hình ảnh đại diện là CON HỔ dũng mãnh, mạnh mẽ, đầy cảm hứng.

Trong buổi chia sẻ về sản phẩm mới, anh Nguyễn Đăng Khoa – Phó Tổng Giám Đốc đã thổi bùng ngọn lửa niềm tin trong đội ngũ. Anh em khí thế phấn khởi, đặc biệt sau khi dùng thử sản phẩm lại càng tăng thêm niềm tin, tràn đầy năng lượng mạnh mẽ để chiến đấu và chiến thắng.

Tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, anh Trần Văn Trung – Giám đốc bán hàng toàn quốc chia sẻ với đội ngũ bán hàng về định hướng bao phủ và thúc đẩy sản phẩm. Với kinh nghiệm dày dặn, sự thấu hiểu đội ngũ và hoạch định chiến lược rõ ràng, anh Trần Văn Trung đã giúp các “chiến sĩ tiền tuyến” hiểu rõ đường hướng sẽ đi, từ đó mạnh dạn hơn trong các bước tiến của mình.

Đội ngũ hùng hậu và quyết tâm

Nối tiếp với “NGÀY HỘI TUNG HÀNG – tăng lực khoáng iMen”, ngày 11/7/2016, toàn bộ đội ngũ công ty đã cùng nhau xuống đường, phân thành các nhóm bán hàng trực chiến trên các tuyến đường được phân bổ để chào sản phẩm iMen đến từng điểm bán. Các nhóm thi đua nhau xem nhóm nào bán hàng nhiều nhất và ai ai cũng phấn khởi vì sản phẩm được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Khép lại ngày hội là Ngày hội đã kết thúc nhưng niềm tin, hy vọng dâng trào trong mỗi người đối với sản phẩm mới vẫn được duy trì và giữ lửa trong toàn bộ nhân viên công ty. Ai ai cũng tin vào sự thành công, đột phá và chiếm lĩnh thị trường của iMen cũng như các sản phẩm sắp tới của FIT. và mở ra cơ hội mới để sản phẩm của FIT tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường.

 

Tiêu điểm

Những điều chưa biết về vai trò của nước khoáng kiềm đối với sức khỏe

Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2022, Bệnh viện Nhân dân 115 đã phối hợp cùng tạp chí "Mẹ và Con" tổ chức buổi hội thảo khoa học tại Bệnh viện Nhân dân 115 với chuyên đề “Vai trò của nước khoáng kiềm đối với sức khoẻ và hệ tiêu hoá”.

Tiệc tùng miên man với chiếc bụng giới hạn: Làm sao để giữ bụng mãi khỏe?

Không thể khước từ lời mời gọi vui chơi cuối năm, bạn đang đứng trước nguy cơ đầy bụng, khó tiêu, cùng ti tỉ vấn đề khác.

F.I.T Group: Câu chuyện chinh phục thị trường nước khoáng kiềm thiên nhiên đóng chai

Tin báo chí

Giữa thị trường nước uống đóng chai trong nước vô cùng sôi động và cạnh tranh, thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) – công ty con thuộc Tập đoàn F.I.T đã mở ra một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới của người tiêu dùng Việt Nam.

THÀNH VIÊN