FIT Beverage triển khai chương trình “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda”

Tin báo chí
Chương trình khuyến mãi đặc biệt của FIT Beverage “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda” sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều cơ hội để sở hữu những phần quà hấp dẫn và có giá trị.

Mùa Tết đang ngày càng đến gần, nhà nhà cầu mong may mắn, tài lộc để có một năm mới sung túc, thịnh vượng. Thấu hiểu điều này, nhân dịp Tết đến xuân về, FIT Beverage đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang thông điệp “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda” với mong muốn được gửi lời chúc tài lộc cũng như lời tri ân đến khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm Đảnh Thạnh và Vikoda có một năm mới nhiều tài lộc, vạn sự như ý.

Mang ý niệm tài, lộc song hành cho một năm mới phát đạt, FIT Beverage cũng đã thay áo mới cho các sản phẩm Đảnh Thạnh và Vikoda với thiết kế thùng xuân dành riêng cho mùa Tết, đi kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các đại lý và các nhà phân phối trên địa bàn cả nước như mua hàng tích lũy, trưng bày sản phẩm với nhiều mức quà tặng hấp dẫn là vàng SJC cùng những phần quà giá trị khác. Chương trình kéo dài từ đầu tháng 12/2018 đến hết tháng 02/2019 và áp dụng cho các sản phẩm đóng chai như nước khoáng Vikoda 500ml, Đảnh Thạnh khoáng chanh, Đảnh Thạnh khoáng ga và các sản phẩm lon Đảnh Thạnh như cam, chanh, cola và sá xị.

Nước giải khát là một trong những mặt hàng tiêu dùng vượt trội nhất mùa Tết. Đáng chú ý là trong những năm gần đây, các dòng sản phẩm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Triển khai chương trình khuyến mãi đúng dịp mua sắm nhộn nhịp nhất cuối năm, FIT Beverage mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một mùa Tết an lành với các sản phẩm nước uống đóng chai và nước uống đóng lon chất lượng, tốt cho sức khỏe.

Là một trong những ngành hàng mũi nhọn, được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ với sứ mệnh vì sức khỏe của người Việt, FIT Beverage luôn nỗ lực nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng lợi thế cạnh tranh để mang lại lợi ích cho người sử dụng và chinh phục thị trường nước uống Việt Nam. Thông qua chương trình “Phát tài phát lộc cùng Đành Thạnh và Vikoda”, FIT Beverage kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát của FIT Beverage tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, qua đó giúp FIT Beverage tạo được đột phá về số lượng tiêu thụ và doanh thu của nhãn hàng dịp cuối năm, thực hiện hóa mục tiêu tiến gần với vị trí top doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Tiêu điểm

Những điều chưa biết về vai trò của nước khoáng kiềm đối với sức khỏe

Chiều ngày 21 tháng 12 năm 2022, Bệnh viện Nhân dân 115 đã phối hợp cùng tạp chí "Mẹ và Con" tổ chức buổi hội thảo khoa học tại Bệnh viện Nhân dân 115 với chuyên đề “Vai trò của nước khoáng kiềm đối với sức khoẻ và hệ tiêu hoá”.

Tiệc tùng miên man với chiếc bụng giới hạn: Làm sao để giữ bụng mãi khỏe?

Không thể khước từ lời mời gọi vui chơi cuối năm, bạn đang đứng trước nguy cơ đầy bụng, khó tiêu, cùng ti tỉ vấn đề khác.

F.I.T Group: Câu chuyện chinh phục thị trường nước khoáng kiềm thiên nhiên đóng chai

Tin báo chí

Giữa thị trường nước uống đóng chai trong nước vô cùng sôi động và cạnh tranh, thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) – công ty con thuộc Tập đoàn F.I.T đã mở ra một xu hướng chăm sóc sức khỏe mới của người tiêu dùng Việt Nam.

THÀNH VIÊN