Mùa Tết đang ngày càng đến gần, nhà nhà cầu mong may mắn, tài lộc để có một năm mới sung túc, thịnh vượng. Thấu hiểu điều này, nhân dịp Tết đến xuân về, FIT Beverage đã triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt mang thông điệp “Phát tài phát lộc cùng Đảnh Thạnh và Vikoda” với mong muốn được gửi lời chúc tài lộc cũng như lời tri ân đến khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm Đảnh Thạnh và Vikoda có một năm mới nhiều tài lộc, vạn sự như ý.
Mang ý niệm tài, lộc song hành cho một năm mới phát đạt, FIT Beverage cũng đã thay áo mới cho các sản phẩm Đảnh Thạnh và Vikoda với thiết kế thùng xuân dành riêng cho mùa Tết, đi kèm theo đó là các chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các đại lý và các nhà phân phối trên địa bàn cả nước như mua hàng tích lũy, trưng bày sản phẩm với nhiều mức quà tặng hấp dẫn là vàng SJC cùng những phần quà giá trị khác. Chương trình kéo dài từ đầu tháng 12/2018 đến hết tháng 02/2019 và áp dụng cho các sản phẩm đóng chai như nước khoáng Vikoda 500ml, Đảnh Thạnh khoáng chanh, Đảnh Thạnh khoáng ga và các sản phẩm lon Đảnh Thạnh như cam, chanh, cola và sá xị.
Nước giải khát là một trong những mặt hàng tiêu dùng vượt trội nhất mùa Tết. Đáng chú ý là trong những năm gần đây, các dòng sản phẩm tự nhiên, có lợi cho sức khỏe ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Triển khai chương trình khuyến mãi đúng dịp mua sắm nhộn nhịp nhất cuối năm, FIT Beverage mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một mùa Tết an lành với các sản phẩm nước uống đóng chai và nước uống đóng lon chất lượng, tốt cho sức khỏe.
Là một trong những ngành hàng mũi nhọn, được đặt trọng tâm trong chiến lược đầu tư của công ty FIT mẹ với sứ mệnh vì sức khỏe của người Việt, FIT Beverage luôn nỗ lực nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng lợi thế cạnh tranh để mang lại lợi ích cho người sử dụng và chinh phục thị trường nước uống Việt Nam. Thông qua chương trình “Phát tài phát lộc cùng Đành Thạnh và Vikoda”, FIT Beverage kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để các thương hiệu, sản phẩm nước giải khát của FIT Beverage tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng, qua đó giúp FIT Beverage tạo được đột phá về số lượng tiêu thụ và doanh thu của nhãn hàng dịp cuối năm, thực hiện hóa mục tiêu tiến gần với vị trí top doanh nghiệp dẫn đầu trong phân khúc nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Sáng 27/7, Thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã tham dự Hội nghị dinh dưỡng mở rộng lần thứ XII với chủ đề “Dinh dưỡng trong bệnh lý tiêu hóa” được tổ chức bởi Liên chi hội Dinh dưỡng thực phẩm TP. HCM kết hợp với Hội dinh dưỡng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC). Tại hội nghị, thông qua những nghiên cứu lâm sàng, các bác sĩ đã chia sẻ về mối liên hệ giữa nước kiềm với bệnh lý tiêu hóa.
Vikoda cho ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”, một chiến dịch truyền thông đặc biệt trong năm 2024 nhằm mang đến cho người tiêu dùng kiến thức thú vị và bổ ích về chăm sóc sức khỏe toàn diện với nguồn nước chất lượng cao. Mục […]
Giải Golf K34 F.I.T Cup 2024 mang chủ đề “Swing for Future” do F.I.T Group bảo trợ đã khép lại với sự tham gia tích cực của K34 NEU, cựu sinh viên NEU và cộng đồng golfer. Góp phần vào thành công của giải đấu là sự đồng hành, tài trợ đáng tin cậy của nhãn hàng nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa.