F.I.T Group triển khai đào tạo OGSM toàn Tập đoàn

Tin hoạt động
Ngày 20/8/2022 vừa qua, F.I.T Group đã tổ chức buổi đào tạo OGSM quy mô lớn trên toàn Tập đoàn. Buổi đào tạo do Chủ tịch Tập đoàn, ông Nguyễn Văn Sang trực tiếp chia sẻ đã giúp cho CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên thấu hiểu triệt để sức mạnh của OGSM, cũng như phương pháp thiết lập OGSM trong các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn hiện nay.

OGSM là cụm từ được hình thành bởi 4 yếu tố, O: Objectives – Mục tiêu, G: Goal – Đích nhắm, S: Strategy – Chiến lược, M: Measurements – Đo lường. Đây là một trong những phương pháp xây dựng kế hoạch kinh doanh nổi tiếng được xuất phát từ Nhật và áp dụng hiệu quả tại Coca-Cola, Honda, P&G và nhiều doanh nghiệp toàn cầu khác. Được áp dụng tại F.I.T Group từ năm 2010 và tại các công ty thành viên từ năm 2016, OGSM được coi là một nét đặc trưng riêng trong triết lý quản trị của Ban Lãnh đạo Tập đoàn, giúp Tập đoàn tạo dựng thành công, xây dựng quy mô lớn mạnh như ngày nay.

Quang cảnh buổi đào tạo OGSM online do Chủ tịch Nguyễn Văn Sang trực tiếp chia sẻ

Tham dự buổi đào tạo OGSM gồm có Lãnh đạo cấp cao và các quản lý cấp trung tại Tập đoàn và các công ty thành viên. Mục tiêu của buổi đào tạo tập trung vào việc cập nhật kiến thức, đào tạo nâng cao năng lực trong việc thiết lập OGSM cho cả Tập đoàn, công ty thành viên và các phòng/ban, từ đó thúc đẩy quá trình phát triển của cả Tập đoàn và từng công ty thành viên trong từng giai đoạn, từng thời kỳ. Xây dựng OGSM cho phép tìm ra những chiến lược đột phá, tiến bộ để đạt những mục tiêu thử thách.

Tại buổi đào tạo, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã nhấn mạnh, OGSM được thiết kế chỉ cho những mục tiêu nhằm thúc đẩy quá trình tiến bộ của tổ chức. Do đó chỉ dùng cho những mục tiêu có tính thử thách, tham vọng. Tất cả mọi phòng ban, cá nhân trong tổ chức đều phải đặt ra những mục tiêu tham vọng để có thể áp dụng mô hình OGSM và những mục tiêu đó phải có sự liên hệ tới mục tiêu, của tổ chức.

Bên cạnh việc đào tạo về OGSM, Tập đoàn và các công ty thành viên còn được đào tạo chuyên sâu về Mô hình âm dương – Sức mạnh của chữ “Và”, cách sử dụng các công cụ để xây dựng OGSM như PDCA, SWOT, Salon Report … Bằng các phân tích thực tiễn, cụ thể, Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đã giúp toàn thể CBNV tham dự đào tạo được thấm nhuần tư tưởng cốt lõi của OGSM, cũng như cách xây dựng kế hoạch OGSM của Tập đoàn sát với từng công ty, từng phòng/ban để tạo ra sự đột phá trong từng lĩnh vực kinh doanh của cả Tập đoàn.

Trong thời gian tới, F.I.T Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực cho cán bộ cấp cao và cán bộ nhân viên, hướng tới mục tiêu xây dựng Tập đoàn thành một môi trường làm việc hiệu quả, năng động, tư duy sáng tạo và đột phá.

Một số hình ảnh khác tại buổi đào tạo:

Chủ tịch Nguyễn Văn Sang đào tạo cho các đầu cầu Hà Nội và các công ty thành viên

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Hồ Chí Minh

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Khánh Hòa

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Vĩnh Long

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Long An

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Ninh Thuận

Hình ảnh tham gia đào tạo OGSM tại đầu cầu Cần Thơ

Tiêu điểm

Vikoda thúc đẩy văn hóa du lịch độc đáo tại Nha Trang

Từ ngày 5/2/2024 đến ngày 19/2/2024, thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda của Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã đồng hành cùng Hiệp hội Văn hóa ẩm thực tỉnh Khánh Hòa và UBND TP. Nha Trang tổ chức Lễ hội “Vui Tết Nha Trang năm 2024”. Sự kiện này được đánh giá là một hoạt động lễ hội đặc sắc trong chuỗi các hoạt động mừng Xuân Giáp Thìn, góp phần thúc đẩy du lịch tại TP. Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung nhân dịp đầu năm 2024.

Vikoda – 34 năm kỷ niệm Hành trình Ngọc trong đá

Tin báo chí

Ngày 19/01/2024, kỷ niệm cột mốc 34 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kỷ niệm thành lập, xác lập dấu ấn 34 năm gìn giữ giá trị nguyên bản từ thiên nhiên, mang đến cho cộng đồng các giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Vikoda góp phần quảng bá du lịch, ẩm thực tỉnh Ninh Thuận

Từ ngày 26/12/2023 đến ngày 31/12/2023, thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda của Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa đã đồng hành cùng UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức thành công Lễ hội Ẩm thực Ninh Thuận – Chào đón năm mới 2024. Sự góp sức của thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã góp phần tạo sức lan tỏa mạnh mẽ để quảng bá du lịch, ẩm thực Ninh Thuận, xây dựng thương hiệu ẩm thực Ninh Thuận độc đáo, giàu bản sắc văn hóa.

THÀNH VIÊN