Tại đại hội, HĐQT và cổ đông đã thông qua các nội dung chính như: báo cáo của Hội đồng quản trị và Ban điều hành về Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2018 và định hướng năm 2019; báo cáo của Ban kiểm soát, báo cáo tài chính năm 2018 đã được kiểm toán cũng như các vấn đề khác thuộc thẩm quyền Đại hội đồng cổ đông.
Mặc dù năm 2018 đã có những thuận lợi từ việc phục hồi của kinh tế trong nước tuy nhiên ngành nước uống vẫn là một trong những ngành có sự cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, tình hình thời tiết không thuận lợi, mưa lũ nhiều ở các tỉnh miền Trung cũng đã ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trong năm 2018 của Vikoda. Nhận biết được tình hình trên, trong năm vừa qua, Vikoda đã đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như ổn định cơ cấu tổ chức, xây dựng thêm kho bãi, nhà xưởng đồng thời với việc mở rộng hệ thống phân phối, tăng cường các hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Với những nỗ lực của tập thể công ty, kết quả kinh doanh năm 2018 đã có những tiến triển với tổng doanh thu đạt 216,8 tỷ tăng 2,5% so với 211,4 tỷ năm 2017, trong khi đó lãi trước thuế 2018 là 0,29 tỷ tăng 107% so với năm 2017 là 0,14 tỷ. Mặc dù kết quả kinh doanh năm 2018 của Vikoda còn khá khiêm tốn, nhưng với những cải thiện hiện có, đã là những dấu hiệu cho sự khởi sắc của Vikoda trong năm 2019 và các năm tiếp theo.
Thành viên HĐQT và BKS mới ra mắt Đại hội
Chính vì vậy, trên cơ sở xem xét tốc độ phát triển hàng năm của công ty và qua phân tích xu thế phát triển, cạnh trạnh trong ngành sản xuất và kinh doanh nước uống hiện nay, năm 2019, Ban lãnh đạo Vikoda đã đặt ra mục tiêu doanh thu đạt 380 tỷ và lãi trước thuế đạt 25 tỷ đồng. Với kế hoạch này, Vikoda đặt trọng tâm vào việc giữ vững và phát triển thương hiệu, thị phần ở các thị trường trọng điểm, tập trung chính ở miền Trung và cao nguyên, đồng thời tiếp tục xây dựng củng cố các dòng sản phẩm chủ lực vốn đã là thương hiệu của công ty là Vikoda, Đảnh Thạnh, và đầu tư phát triển các dòng sản phẩm mới, đón đầu xu thế thị trường.
Với sự đầu tư và tham vấn chiến lược từ công ty mẹ FIT Group, và đặc biệt là với tiềm năng vốn có của nguồn nước khoáng thiên nhiên và thương hiệu đã được xây dựng suốt 29 năm, cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đoàn kết, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm đầy khởi sắc trong các hoạt động kinh doanh của Vikoda, giúp Vikoda tiếp tục củng cố và mở rộng thương hiệu không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.
Sáng 27/7, Thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã tham dự Hội nghị dinh dưỡng mở rộng lần thứ XII với chủ đề “Dinh dưỡng trong bệnh lý tiêu hóa” được tổ chức bởi Liên chi hội Dinh dưỡng thực phẩm TP. HCM kết hợp với Hội dinh dưỡng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. HCM (HCDC). Tại hội nghị, thông qua những nghiên cứu lâm sàng, các bác sĩ đã chia sẻ về mối liên hệ giữa nước kiềm với bệnh lý tiêu hóa.
Vikoda cho ra mắt chuỗi video khoa học “Khoáng kiềm thiên nhiên dưỡng sức khỏe vẹn toàn”, một chiến dịch truyền thông đặc biệt trong năm 2024 nhằm mang đến cho người tiêu dùng kiến thức thú vị và bổ ích về chăm sóc sức khỏe toàn diện với nguồn nước chất lượng cao. Mục […]
Giải Golf K34 F.I.T Cup 2024 mang chủ đề “Swing for Future” do F.I.T Group bảo trợ đã khép lại với sự tham gia tích cực của K34 NEU, cựu sinh viên NEU và cộng đồng golfer. Góp phần vào thành công của giải đấu là sự đồng hành, tài trợ đáng tin cậy của nhãn hàng nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thuộc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa.