Vikoda: Thương hiệu của người Việt, vì người Việt

Nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể người, vì nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể. Do vậy, sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt là yếu tố quyết định đến sức khỏe của mỗi người và cả cộng đồng.

Nước sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể người, vì nước chiếm đến 70% trọng lượng cơ thể. Do vậy, sử dụng nguồn nước sạch trong sinh hoạt là yếu tố quyết định đến sức khỏe của mỗi người và cả cộng đồng.

Với sứ mệnh nâng cao vị thế sản phẩm Việt và đặc biệt là vì sức khỏe người tiêu dùng, Vikoda luôn nỗ lực phấn đấu vì một cộng đồng khỏe mạnh, trong lành và phát triển sức khỏe toàn diện. Xuất phát từ khát vọng đó, Vikoda luôn mong muốn đưa tới cho người tiêu dùng những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và đặc biệt là tốt cho sức khỏe người Việt Nam

Nguồn nước khoáng của Vikoda chứa các khoáng chất đặc biệt như Ca, Na, K, Mg… rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa. Với sự đa dạng về dung tích từ 350ml đến 19L, sản phẩm của Vikoda luôn hướng đến mục tiêu cao nhất là thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang lại sức khỏe cho cả cộng đồng.

Theo các nghiên cứu được công bố, nước khoáng kiềm có độ PH cao sẽ trung hòa axit trong cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, tiêu diệt các gốc tự do dư thừa, hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tốt hơn hẳn so với các loại nước uống thông thường.

Trải qua hơn 40 năm không ngừng phấn đấu, bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với các điểm nổi bật như được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C, độ PH 8.5 đạt chuẩn và đặc biệt là được đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y Tế.

Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, lãnh đạo và các nhân viên của công ty cổ phần Nước Khoáng Khành Hòa luôn xác định cho mình hướng đi rõ ràng, được cụ thể hóa bằng các mục tiêu, giá trị cốt lõi xuyên suốt quá trình phát triển của công ty nhằm thực hiện mong muốn và khát vọng xây dựng thương hiệu Việt thật mạnh, đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế lớn, vươn tầm ra thế giới và đặc biệt là vì sức khỏe của cộng đồng Việt.

Đặc biệt là từ khi trở thành một thành viên thuộc tập đoàn FIT, được sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty mẹ, Vikoda đã và đang gặt hái những thành quả đầu tiên của quá trình tái cấu trúc, từng bước khẳng định vị thế của mình để trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu Việt Nam.

Focal point

Chai nước khoáng thủy tinh Vikoda dẫn đầu xu thế bảo vệ môi trường

Nhận thức được vấn đề rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của con người hiện nay, tập thể lãnh đạo và nhân viên Vikoda đã không ngừng nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm hợp với xu thế, và chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã được cho ra đời với mục đích góp phần giảm tải của việc sử dụng quá nhiều chai nhựa, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường.Không chỉ đi tiên phong trong việc giảm tải rác thải nhựa, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda còn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm. Được khai khoáng trực tiếp tại mỏ nước khoáng, đạt chuẩn 100% nước khoáng thiên nhiên và đặc biệt là có độ PH trên 8.5 là một trong những nguồn khoáng hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda sẽ mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.Với lịch sử của gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường nước uống tại Việt Nam. Đặc biệt là sau khi tái cấu trúc lại doanh nghiệp theo định hướng chiến lược của công ty mẹ FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, định vị được những sản phẩm trọng tâm; thay đổi thiết kế mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện; không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm hợp xu thế. Với những thành quả đang đạt được, Ban lãnh đạo cùng tập thể Vikoda đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa Vikoda lên tầm cao mới, trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam với khát vọng đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.

Vikoda: đẩy mạnh xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm

Với gần ba mươi năm bề dày lịch sự, các sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) luôn là một trong những loại nước uống được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực miền Trung.

Người tiêu dùng đã hiểu hết về nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết?

Đa phần người tiêu dùng đang bị nhầm lẫn giữa hai khái niệm nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết. Nếu không có sự hiểu biết, bằng mắt thường người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là nước khoáng, đâu là nước tinh khiết.

MEMBERS