Vikoda Soda – Nước khoáng thiên nhiên Soda đầu tiên của Việt Nam

Products news
Ra mắt từ cuối tháng 01/2020, Soda là cái tên tiếp theo gia nhập danh mục các sản phẩm mang thương hiệu Vikoda – thương hiệu nước khoáng thiên nhiên với 30 năm lịch sử hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Ra mắt từ thị trường từ năm 1990, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh – Vikoda của CTCP Nước khoáng Khánh Hòa đã ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng và trở nên quen thuộc với mọi gia đình. Với mong muốn phát triển thêm các dòng sản phẩm mới từ nước khoáng thiên nhiên, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng nhưng vẫn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, Vikoda đã nghiên cứu và tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm Soda – thương hiệu soda độc đáo riêng biệt đầu tiên của người Việt.

Soda vốn là một loại nước uống có gas, với thành phần chính là nước không cồn và muối sodium carbonate, đây là thức uống lâu đời, vẫn được con người sử dụng từ thế kỷ XVII cho đến ngày nay. Theo đánh giá của các chuyên gia về sức khỏe, soda còn có khả năng hỗ trợ rất tốt cho hệ thống tiêu hóa và túi mật của cơ thể, giúp cải thiện hệ thống đường tiêu hóa, giảm tỷ lệ táo bón cao, làm đẹp da và chống lão hóa.

Khác với các dòng sản phẩm soda trên thị trường, Vikoda Soda là dòng sản phẩm soda đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất từ 100% nước khoáng kiềm thiên nhiên, đóng lon tại nguồn khoáng Đảnh Thạnh quý hiếm. Với công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín, Vikoda Soda không chỉ đem lại cảm giác sảng khoái và mát lạnh khi uống, có giá trị giải khát cao, mà còn chứa nhiều vi khoáng tự nhiên thiết yếu như Ca, Mg, K, Na… giúp tăng sức đề kháng, tốt cho sức khỏe. Ngoài việc uống trực tiếp, Vikoda Soda còn có thể kết hợp được với nhiều sản phẩm khác như trái cây, siro, kem hay sữa,… để pha chế thành nhiều hương vị và các loại đồ uống khác nhau, tạo thành đồ uống soda rất nhiều mùi vị và hấp dẫn.

Ngày nay, con người có xu hướng quan tâm đến các thức uống giải khát nhưng vẫn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Là cái tên tiếp theo gia nhập danh mục các sản phẩm mang thương hiệu Vikoda – Đảnh Thạnh, được xây dựng với hình ảnh trẻ trung, mạnh mẽ, cá tính, năng động, tự tin, thích tìm tòi cái mới, điệu nghệ như những bartender chuyên nghiệp, Vikoda Soda hứa hẹn sẽ giúp CTCP Nước khoáng Khánh Hòa mở rộng kênh phân phối và nhóm đối tượng khách hàng, góp phần củng cố và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu Đảnh Thạnh – Vikoda, thương hiệu nước khoáng thiên nhiên với 30 năm lịch sử hình thành và phát triển tại Việt Nam. Với một đội ngũ tâm huyết cùng với sự đầu tư nghiêm túc về cả hình ảnh và chất lượng sản phẩm, Vikoda Soda cũng như các sản phẩm khác của công ty hứa hẹn sẽ đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường Việt Nam, thực hiện sứ mệnh mang nguồn nước khoáng thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam vươn ra thế giới như chiến lược mà FIT Group – công ty mẹ đã định hướng.

Focal point

Chai nước khoáng thủy tinh Vikoda dẫn đầu xu thế bảo vệ môi trường

Nhận thức được vấn đề rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của con người hiện nay, tập thể lãnh đạo và nhân viên Vikoda đã không ngừng nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm hợp với xu thế, và chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã được cho ra đời với mục đích góp phần giảm tải của việc sử dụng quá nhiều chai nhựa, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường.Không chỉ đi tiên phong trong việc giảm tải rác thải nhựa, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda còn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm. Được khai khoáng trực tiếp tại mỏ nước khoáng, đạt chuẩn 100% nước khoáng thiên nhiên và đặc biệt là có độ PH trên 8.5 là một trong những nguồn khoáng hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda sẽ mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.Với lịch sử của gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường nước uống tại Việt Nam. Đặc biệt là sau khi tái cấu trúc lại doanh nghiệp theo định hướng chiến lược của công ty mẹ FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, định vị được những sản phẩm trọng tâm; thay đổi thiết kế mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện; không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm hợp xu thế. Với những thành quả đang đạt được, Ban lãnh đạo cùng tập thể Vikoda đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa Vikoda lên tầm cao mới, trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam với khát vọng đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.

Vikoda đưa thương hiệu ra thế giới qua Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2019

Operation news

Với quá trình 15 năm hình thành và phát triển, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được một số thành tựu đáng chú ý. Năm 2005, Hội chợ được tổ chức lần đầu tiên với nền tảng hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch trong nước đáp ứng nhu cầu của du khách quốc tế và chỉ thu hút sự tham dự của sáu đơn vị triển lãm quốc tế, hai cơ quan du lịch quốc gia Campuchia và Thái Lan, 43 người mua quốc tế, 86 gian hàng và hầu hết các đơn vị triển lãm là các doanh nghiệp địa phương.

VIKODA – ALKALINE vừa tốt cho sức khỏe vừa tiên phong cho lối sống xanh

Press news

Vikoda vừa cho ra mắt sản phẩm VIKODA – ALKALINE với lợi ích kép vừa tốt cho sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường.

MEMBERS