Vikoda đồng hành cùng đám cưới tỉ phú Ấn Độ

Products news
Ngày 2-11, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cho biết sau nhiều tháng khảo sát, một doanh nhân Ấn Độ đã lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức đám cưới cho con gái vào cuối tháng 11-2019. Gia đình tỉ phú Ấn Độ đã chọn một khu resort ven biển tại quận Ngũ Hành Sơn làm nơi tổ chức đám cưới. Đây là địa điểm thứ hai tại Việt Nam được các cặp đôi Ấn Độ quan tâm, ngay sau thành công của một đám cưới thượng lưu khác tại Phú Quốc vào tháng 3 năm nay.

Ngày 2-11, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng cho biết sau nhiều tháng khảo sát, một doanh nhân Ấn Độ đã lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức đám cưới cho con gái vào cuối tháng 11-2019. Gia đình tỉ phú Ấn Độ đã chọn một khu resort ven biển tại quận Ngũ Hành Sơn làm nơi tổ chức đám cưới. Đây là địa điểm thứ hai tại Việt Nam được các cặp đôi Ấn Độ quan tâm, ngay sau thành công của một đám cưới thượng lưu khác tại Phú Quốc vào tháng 3 năm nay.

Với đặc trưng là dòng nước khoáng Kiềm thiên nhiên có vị ngon tinh khiết và ưu điểm hỗ trợ sức khoẻ người sử dụng, Vikoda là sản phẩm được tin tưởng lựa chọn sử dụng trong đám cưới đặc biệt với khoảng 600 – 700 khách mời là giới thượng lưu Ấn Độ. Đây là sự kiện tạo cơ hội để Vikoda quảng bá tới người tiêu dùng quốc tế về nguồn nước khoáng tự nhiên quý hiếm, về sự đa dạng tài nguyên của đất nước cũng như thể hiện được sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu Việt.

Với gần 30 năm hoạt động trong ngành nước uống Việt Nam, Vikoda từ lâu đã trở thành một tên tuổi uy tín đối với người tiêu dùng. Ngay sau khi trở thành một thành viên của FIT Group, Vikoda đã nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ công ty song hành với quá trình tái cấu trúc để phù hợp hơn với những thay đổi của nền kinh tế thị trường.

Từ một doanh nghiệp nhà nước, hiện nay Vikoda đã và đang có những bước chuyển mình, kết quả kinh doanh đạt những tính hiệu khả quan, sản phẩm được đa dạng các danh mục đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, luôn bắt kịp xu hướng, đặc biệt là việc cho ra đời các dòng sản phẩm chai thủy tinh, góp phần bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Với những thành quả đang đạt được, trong thời gian tới, Vikoda hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, từng bước vững chắc vươn lên trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong lễ cưới của con gái doanh nhân tỉ phú:

Focal point

Chai nước khoáng thủy tinh Vikoda dẫn đầu xu thế bảo vệ môi trường

Nhận thức được vấn đề rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của con người hiện nay, tập thể lãnh đạo và nhân viên Vikoda đã không ngừng nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm hợp với xu thế, và chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã được cho ra đời với mục đích góp phần giảm tải của việc sử dụng quá nhiều chai nhựa, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường.Không chỉ đi tiên phong trong việc giảm tải rác thải nhựa, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda còn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm. Được khai khoáng trực tiếp tại mỏ nước khoáng, đạt chuẩn 100% nước khoáng thiên nhiên và đặc biệt là có độ PH trên 8.5 là một trong những nguồn khoáng hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda sẽ mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.Với lịch sử của gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường nước uống tại Việt Nam. Đặc biệt là sau khi tái cấu trúc lại doanh nghiệp theo định hướng chiến lược của công ty mẹ FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, định vị được những sản phẩm trọng tâm; thay đổi thiết kế mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện; không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm hợp xu thế. Với những thành quả đang đạt được, Ban lãnh đạo cùng tập thể Vikoda đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa Vikoda lên tầm cao mới, trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam với khát vọng đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.

Vikoda đưa thương hiệu ra thế giới qua Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2019

Operation news

Với quá trình 15 năm hình thành và phát triển, Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh đã đạt được một số thành tựu đáng chú ý. Năm 2005, Hội chợ được tổ chức lần đầu tiên với nền tảng hỗ trợ cho các doanh nghiệp du lịch trong nước đáp ứng nhu cầu của du khách quốc tế và chỉ thu hút sự tham dự của sáu đơn vị triển lãm quốc tế, hai cơ quan du lịch quốc gia Campuchia và Thái Lan, 43 người mua quốc tế, 86 gian hàng và hầu hết các đơn vị triển lãm là các doanh nghiệp địa phương.

VIKODA – ALKALINE vừa tốt cho sức khỏe vừa tiên phong cho lối sống xanh

Press news

Vikoda vừa cho ra mắt sản phẩm VIKODA – ALKALINE với lợi ích kép vừa tốt cho sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường.

MEMBERS