Vikoda: đẩy mạnh xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm

Với gần ba mươi năm bề dày lịch sự, các sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) luôn là một trong những loại nước uống được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực miền Trung.

Với gần ba mươi năm bề dày lịch sự, các sản phẩm của công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) luôn là một trong những loại nước uống được lựa chọn nhiều nhất tại khu vực miền Trung.

Ưu thế của Vikoda là nguồn nước khoáng 100% thiên nhiên, có độ PH>=8.5 hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, nước khoáng được khai khoáng trực tiếp tại mỏ khoáng luôn giữ được sự tươi ngon, khoáng chất của nguồn nước, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Ngay sau khi trở thành một thành viên của FIT Group, Vikoda đã được công ty mẹ đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc cũng như phát triển các dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường như nước Yến, xá sị,…thay đổi mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện. Chính vì thế, từ cuối năm 2018, Vikoda đã đạt được những tín hiệu tốt trong kết quả kinh doanh.

Kệ trưng bày Vikoda tại các cửa hàng

Với đà tăng trưởng như hiện nay và trong bối cảnh xuất hiện nhiều công ty sản xuất nước uống mới trên thị trường đã vô hình tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt tại thị trường này, và để tiếp tục củng cố và giữ vững thị trường, Vikoda đã mạnh dạn đầu tư vào xây dựng hình ảnh tại các khu vực trọng điểm của công ty.

Những hình ảnh vật phẩm như ô, các kệ trưng bày sản phẩm…mang thương hiệu Vikoda được bao phủ khắp các tỉnh miền Trung đã thể hiện nỗ lực, sự quyết tâm của Ban lãnh đạo cũng như nhân viên công ty đưa Vikoda trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường nước uống Việt Nam.

Hình ảnh Vikoda được phủ tại các cửa hàng

Focal point

Chai nước khoáng thủy tinh Vikoda dẫn đầu xu thế bảo vệ môi trường

Nhận thức được vấn đề rác thải nhựa gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của con người hiện nay, tập thể lãnh đạo và nhân viên Vikoda đã không ngừng nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm hợp với xu thế, và chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã được cho ra đời với mục đích góp phần giảm tải của việc sử dụng quá nhiều chai nhựa, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường.Không chỉ đi tiên phong trong việc giảm tải rác thải nhựa, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda còn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm. Được khai khoáng trực tiếp tại mỏ nước khoáng, đạt chuẩn 100% nước khoáng thiên nhiên và đặc biệt là có độ PH trên 8.5 là một trong những nguồn khoáng hiếm có tại Việt Nam cũng như trên thế giới, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda sẽ mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng.Với lịch sử của gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường nước uống tại Việt Nam. Đặc biệt là sau khi tái cấu trúc lại doanh nghiệp theo định hướng chiến lược của công ty mẹ FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, định vị được những sản phẩm trọng tâm; thay đổi thiết kế mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện; không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm hợp xu thế. Với những thành quả đang đạt được, Ban lãnh đạo cùng tập thể Vikoda đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa Vikoda lên tầm cao mới, trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam với khát vọng đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.

Người tiêu dùng đã hiểu hết về nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết?

Đa phần người tiêu dùng đang bị nhầm lẫn giữa hai khái niệm nước khoáng thiên nhiên và nước tinh khiết. Nếu không có sự hiểu biết, bằng mắt thường người tiêu dùng khó có thể phân biệt được đâu là nước khoáng, đâu là nước tinh khiết.

Giải mã lợi ích của nồng độ pH trong nước khoáng thiên nhiên Vikoda

Với nồng độ pH lý tưởng nằm trong khoảng từ 8,5 – 9, nước khoáng thiên nhiên Vikoda mang lại nhiều lợi ích không ngờ đối với sức khỏe con người.

MEMBERS