Hội nghị tái nhận diện Đảnh Thạnh 2024: Bước chuyển mình thành công của thương hiệu

Ngày 11/08/2024 tại Thành phố Nha Trang, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa tự hào công bố diện mạo hoàn toàn mới của nhãn hiệu Đảnh Thạnh thông qua Hội nghị tái nhận diện Đảnh Thạnh 2024. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước đổi mới đầy triển vọng của nhãn hiệu, tiếp nối hành trình nước khoáng thiên nhiên tại Việt Nam.

Hội nghị tái nhận diện Đảnh Thạnh 2024 diễn ra thành công, tốt đẹp trong không gian tổ chức quy mô, long trọng tại thành phố Nha Trang. Thông qua sự kiện, nhận diện mới của Đảnh Thạnh được chính thức công bố đến đông đảo công chúng, đánh dấu bước phát triển mới cùng những cam kết về doanh thu và giá trị thương hiệu mà nhãn hàng sẽ đem đến trong thời gian tới. Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo, toàn thể cán bộ nhân viên và những nhà phân phối hàng đầu của Công ty.

Hội nghị tái nhận diện Đảnh Thạnh 2024 diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố Nha Trang

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Nga – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa thể hiện sự tự hào cùng niềm tin về tương lai đầy hứa hẹn của nhãn hiệu đã có 34 năm tuổi đời: “Trải qua nhiều năm tháng, Đảnh Thạnh vẫn tiếp nối những dòng chảy mang nhiều dưỡng chất quý giá nhất của đất trời để nuôi dưỡng thân và tâm những con người miền Trung. Đến nay, sau quá trình phát triển lâu bền, đã tới lúc Đảnh Thạnh thay đổi, khoác lên mình diện mạo mới, toát lên vẻ ngoài chỉn chu, tỏa sáng hơn, mang tinh túy của người miền Trung đi khắp Việt Nam và vươn ra cả thế giới”.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà phân phối nước hàng đầu và công chúng

Cũng chia sẻ tại hội nghị lần này, ông Nguyễn Xuân Thọ – Giám đốc kinh doanh Toàn quốc của Công ty cho biết những định hướng của Đảnh Thạnh trong thời gian sắp tới: “Với lợi thế từ nguồn khoáng tự nhiên quý giá của Đảnh Thạnh và các sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe, sau khi tái định vị thương hiệu, Đảnh Thạnh sẽ mở rộng và đa dạng hóa các kênh phân phối, kết hợp với những đối tác chiến lược hàng đầu. Thương hiệu hướng đến mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất tại điểm bán, đồng thời tăng cường nhận thức về khoáng chất và bảo vệ sức khỏe thông qua các chiến dịch truyền thông thiết thực. Đảnh Thạnh đặt mục tiêu đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng vào năm 2027 thông qua việc đẩy mạnh các kênh truyền thông và bán hàng đa phương tiện.”

Đảnh Thạnh chính thức được công bố với diện mạo hoàn toàn mới

Sau 34 năm phát triển từ năm 1990 đến nay, logo của Đảnh Thạnh đã khắc ghi nhiều dấu ấn đặc biệt trong tâm trí người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước xu thế của thời đại, đồng thời nhấn mạnh triết lý phát triển bền vững, Đảnh Thạnh thông qua Hội nghị tái nhận diện 2024 đã chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới để đánh dấu thời kỳ khởi sắc của thương hiệu. Logo mới là sự giao thoa giữa bố cục logo cũ, thêm nét chấm phá với sự cách điệu của những chữ cái đầu, thể hiện nét chuyển của dòng chảy vô cực, vĩnh cửu, luôn tuần hoàn và vận động hướng phía trước, đúng với tinh thần của Đảnh Thạnh trong thời kỳ mới là vươn ra thế giới. Bên cạnh đó, chữ A cách điệu, ẩn dụ cho hình ảnh giọt nước được chắt chiu qua những cơn mưa quý giá ở dãy Trường Sơn, khởi nguồn cho vị ngon hiếm có từ Ngọc Trong Đá. Logo mới thể hiện rõ ràng hơn sứ mệnh mà Đảnh Thạnh đang hướng đến: Mang nguồn nước quý đến mọi miền đất nước và vươn tầm quốc tế.

Mẫu logo cũ và logo mới của Đảnh Thạnh

Cùng với việc thay đổi biểu tượng chính, toàn bộ bao bì của nhãn hàng Đảnh Thạnh cũng được cải tiến. Biểu tượng giọt nước tinh tế tượng trưng cho quá trình chắt lọc từ thiên nhiên, mỗi giọt nước là thành quả của sự tinh túy. Bên trong giọt nước, hình ảnh ngọn núi Hòn Chuông biểu trưng cho nguồn khoáng Đảnh Thạnh, mang trong mình ý nghĩa sâu sắc về “Vị ngon từ Ngọc Trong Đá”. Bao bì mới này sẽ được áp dụng trên cả ba dòng sản phẩm của Đảnh Thạnh: chai thủy tinh, chai nhựa và lon.

Được phát hiện rất sớm từ những năm 1850, nguồn nước Đảnh Thạnh được đánh giá là vô cùng quý hiếm trên bản đồ mỏ nước thế giới. Các nghiên cứu từ 1977 đến 1999 tiếp tục chỉ ra Đảnh Thạnh là nguồn nước khoáng thuộc loại vi lượng khoáng silic rất nóng, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, có thành phần ổn định, có tác dụng rất tốt trong việc phòng và chữa bệnh. Nhãn hàng Đảnh Thạnh là các sản phẩm nước khoáng có ga (và có hương hoặc không hương) được đóng chai tại chính nguồn khoáng quý giá này. Đến nay, Đảnh Thạnh đã góp gặp trên 30 năm tại thị trường Việt Nam, đặc biệt nổi danh tại thị trường Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ. Với người dân miền Trung, nước Nước Khoáng Đảnh Thạnh không chỉ là một loại nước giải khát mà còn là một nét văn hóa, là niềm tự hào của người dân nơi đây, mỗi khi nhắc tên Khoáng Lạt, Khoáng Ngọt.

Nhận diện mới của nhãn hàng Đảnh Thạnh mang nhiều ý nghĩa đặc biệt

Trong năm 2024, với nhận diện nhãn hiệu và bao bì hoàn toàn mới, bắt kịp xu hướng của thị trường, cùng những lợi thế sẵn có của thương hiệu về chất lượng nguồn nước, hệ thống phân phối rộng khắp, Đảnh Thạnh tự tin đem đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm tốt từ trong ra ngoài, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất về chăm sóc sức khỏe toàn diện. Qua đó, thương hiệu góp phần hình thành lối sống lành mạnh trong cộng đồng, thực hiện hóa mục tiêu đưa nhãn hiệu nước khoáng thiên nhiên Đảnh Thạnh ra thị trường quốc tế.