FIT Consumer cho ra đời sản phẩm Cafe Imen Ban Mê có ga đóng chai tiện dụng

Trong những năm gần đây, ngoài những sản phẩm cafe rang xay và cafe hòa tan thông thường, người tiêu dùng Việt Nam đã bắt đầu làm quen với sản phẩm cafe đóng chai có thể uống ngay mà không cần pha chế. Loại sản phẩm này thu hút được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau vì tính tiện dụng và phù hợp với cuộc sống hiện đại luôn bận rộn. Tuy nhiên, cho đến nay các sản phẩm cafe đóng chai tại thị trường Việt Nam rất khan hiếm, nhận thấy được cơ hội đó, FIT Consumer tự hào là doanh nghiệp đi tiên phong mang đến cho thị trường cafe Việt Nam một sản phẩm mang đậm phong cách dùng cafe của các nước phát triển – Cafe Imen Ban Mê  có ga đóng chai tiện dụng.

Khác với một số ít các sản phẩm cafe đóng chai hiếm hoi trên thị trường, điểm đặc biệt của Cafe Imen Ban Mê là sự kết hợp giữa nước tăng lực và cafe Ban Mê thượng hạng vì vậy tạo nên tác dụng kép là vừa giúp cho người tiêu dùng tăng năng lượng trong những ngày nắng nóng, vừa giúp tinh thần tỉnh táo trong mọi trường hợp, vì vậy phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ công nhân, tài xế lái xe, người chơi thể thao cho đến những người là nhân viên văn phòng hay các phượt thủ.

FIT Consumer cho ra đời sản phẩm cafe Imen Ban Mê đóng chai dựa trên hệ thống dây chuyền sản xuất và pha chế hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cao và được sự chọn lọc lỹ lưỡng của hệ thống kiểm soát chất lượng quốc tế. Bên cạnh đó, ra đời vào thời điểm nắng nóng như hiện nay khi nhu cầu sử dụng nước tăng lực tăng cao, Cafe Imen Ban Mê được cho là có một cơ hội không thể tốt hơn trong việc tiếp cận khách hàng, chiếm lĩnh thị phần, nối tiếp những thành công của các dòng sản phẩm nước uống trước đó để góp phần nâng cao thương hiệu của FIT Consumer trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Cafe Imen Ban Mê đóng chai có dung tích 350ml, và có mức giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng là 8000 đồng/chai.

Được đánh giá là dòng sản phẩm mới có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường, Cafe Imen Ban Mê nói riêng và các sản phẩm nước uống của FIT Consumer nói chung đang đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường, hướng đến mục tiêu “nâng tầm thương hiệu Việt”. Đây cũng là chiến lược lâu dài được công ty mẹ F.I.T Group đặt ra đối với FIT Consumer trong các hoạt động phát triển ngành hàng tiêu dùng trong năm 2017 và những năm tiếp theo.