Sản phẩm Soda của Vikoda thu hút sự quan tâm tại phiên chợ thực phẩm an toàn Khánh Hòa 2020.Tham gia phiên chợ thực phẩm an toàn tỉnh Khánh Hòa năm 2020 do Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại - Sở Công Thương Khánh Hòa tổ chức, gian hàng giới thiệu và trưng bày các sản phẩm Soda và Sumo của Vikoda thu hút sự quan tâm của khách tham dự đến trải nghiệm và tìm hiểu về sản phẩm.
Gian hàng thu hút đông người đến trải nghiệm sản phẩm
Nằm trong chuỗi Chương trình xúc tiến thương mại năm 2020 của quốc gia và địa phương, Phiên chợ thực phẩm an toàn tỉnh Khánh Hòa năm 2020 đã thu hút trên 60 doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trong và ngoài tỉnh, với quy mô 90 gian hàng trong các lĩnh vực thực phẩm, với nhiều đặc sản từ các vùng miền hôi tụ. Người tiêu dùng quan tâm phiên chợ không chỉ bởi sự phong phú của các mặt hàng, mà còn bởi một trong những điều kiện để các loại sản phẩm hàng hóa có mặt trong phiên chợ đó là phải chấp hành đúng các quy định nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Góp mặt tại Phiên chợ lần này, Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa mang tới 2 sản phẩm là nước Soda Vikoda 330ml lần đầu ra mắt và tái tung sản phẩm nước tăng lực Sumo với một diện mạo mới vô cùng bắt mắt. Khách tham quan khi tới gian hàng của Vikoda sẽ được giới thiệu về các dòng sản phẩm mới của Công ty và được thưởng thức trực tiếp những ly mocktail đặc sắc được pha chế từ Soda Vikoda và nước tăng lực Sumo. Nhân viên pha chế là các bạn sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang – Khoa Quản trị nhà hàng. Đây là trải nghiệm rất thú vị thu hút đông đảo khách hàng đến thử và mua sản phầm mang về. Sản phẩm Soda của Vikoda được các bạn pha chế đánh giá cao về sự phù hợp khi pha chế cocktail và mocktail vì giữ nguyên được hương vị của nguyên liệu, mang lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng. Điểm khác biệt làm nên thương hiệu của Soda Vikoda so với các loại nước Soda khác trên thị trường đó chính là loại nước Soda đầu tiên được làm từ nguồn nước khoáng tinh khiết đảm bảo sức khỏe. Đây chính là thế mạnh để Soda của Vikoda tự tin tiến sâu vào kênh phân phối nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
Khách hàng được trực tiếp thưởng thức đồ uống được pha chế từ Soda và Sumo của Vikoda
Xác định vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, với sự định hướng rõ ràng của Công ty mẹ F.I.T Group, Vikoda không ngừng nghiên cứu cải tiến mẫu mã bao bì sản phẩm làm mới hình ảnh trong mắt người tiêu dùng; tăng cường các hoạt động quảng bá thương hiệu để mở rộng các thị trường mục tiêu tiềm năng như resort, khu nghỉ dưỡng, cùng với đó là phát triển những sản phẩm mới bắt kịp nhu cầu thị trường qua đó khẳng định chất lượng và sức sống của thương hiệu Vikoda trên thị trường đồ uống Việt Nam.