Vikoda quyết tâm đạt sản lượng tiêu thụ 100,000 chai/ngày và tiến tới 1 triệu chai/ngày trong thời gian tới tại tại Hội nghị tung hàng “Tinh Hoa Hội Tụ”

Trong tháng 8/2022 vừa qua, Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đã tổ chức Hội nghị tung hàng với chủ đề “Tinh Hoa Hội Tụ” tại Nha Trang, Khánh Hòa cùng với sự tham gia của Ban Lãnh đạo và cùng đông đảo đội ngũ chiến binh là các cán bộ nhân viên bán hàng, đại diện các nhà phân phối và đại lý của Công ty trên toàn quốc.

Năm 2022 là năm đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Vikoda sau khi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới  cho thương hiệu “Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda” – sản phẩm chủ lực của Công ty vào tháng 12/2021, đây là giai đoạn đẩy mạnh truyền thông giúp Vikoda chinh phục người tiêu dùng khắp cả nước.

Với tinh thần đó, hội nghị được diễn ra nhằm thúc đẩy mọi hoạt động bán hàng, bao phủ thị trường, song song với chiến dịch truyền thông Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda pH 9.0 là sản phẩm giúp cho người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Nhật Hoàng, Tổng Giám đốc Vikoda cho biết: Năm 2023 Vikoda đã đặt ra  mục tiêu đạt sản lượng tiêu thụ 100,000 chai nước khoáng thiên nhiên Vikoda/ ngày. Đây là tiền đề đội ngũ kinh doanh của Vikoda chinh phục mục tiêu chiến lược tăng trưởng gấp 10 lần lên 1 triệu chai/ngày  vào năm 2030 thông qua các hệ thống phân phối trên cả nước. Mục tiêu này vô cùng thách thức, đòi hỏi toàn hệ thống bán hàng, nhà phân phối phải phát huy tối đa năng lực để bao phủ sản phẩm trên diện rộng, đặc biệt là truyền thông đến người tiêu dùng nhận biết sản phẩm Vikoda và lợi ích của nước khoáng kiềm thiên nhiên.

Ông Nguyễn Nhật Hoàng, Tổng Giám đốc Vikoda phát biểu tại Hội nghị

Về chiến lược phát triển kênh phân phối, Ông Nguyễn Nhật Hoàng đã tuyên bố thành lập Câu Lạc bộ Nhà Phân Phối Chiến Lược Vikoda tại Hội nghị với mục tiêu mỗi nhà phân phối trong Câu Lạc bộ sẽ đóng góp doanh số tối thiểu năm 2023 là 2,5 tỷ đồng và hướng tới mục tiêu đạt doanh thu 10 tỷ đồng/NPP/Năm đến năm 2030; đồng thời phát động các chương trình thi đua với nhiều phần thưởng hấp dẫn, điển hình là chương trình F.I.T Champion từ công ty mẹ với cơ hội nhận các phần thưởng giá trị lên đến hàng chục nghìn USD và hàng chục nghìn cổ phiếu Tập đoàn F.I.T (mã FIT).

Vikoda tri ân Nhà phân phối xuất sắc tại Hội nghị tung hàng “Tinh Hoa Hội Tụ”

Với niềm tự hào về sản phẩm từ nguồn nước khoáng được kết tinh của thiên nhiên, đội ngũ chiến binh tinh hoa từ tập thể Vikoda và các nhà phân phối/ đại lý cả nước tại Hội nghị đã cùng nhau cam kết, quyết tâm hoàn thành mục tiêu để tạo nên sự phát triển vượt trội của Vikoda trong thời gian tới.

Tập thể Vikoda cam kết hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra

Hiện nay, Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã có mặt tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, các chuỗi siêu thị lớn (Big C, Lotte, Saigon Co.op, Bách Hóa Xanh, Emart…), các chuỗi cửa hàng tiện lợi (Circle K, GS25, Family Mart,..), các đại lý nước, cửa hàng tạp hóa trên cả nước và định hướng phát triển thị trường xuất khẩu. Với bề dày lịch sử và sự đầu tư lớn từ Tập đoàn F.I.T, hiện nay Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) đang trên đà trở thành top 05 công ty nước uống nội địa tại Việt Nam, hiện thực hóa mục tiêu nâng tầm thương hiệu Việt, bảo vệ sức khỏe và gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng.