Vikoda ký kết hợp đồng hợp tác với các khách sạn, resort lớn tại Nha Trang

Sau lễ ra mắt vào trung tuần tháng 08, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đặc biệt là các khách sạn, resort lớn tại Nha Trang.

Được thiết kế với nhãn hiện đại, sang trọng, hoàn toàn bằng giấy dễ tan, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda với hai loại ga và không ga được khai khoáng trực tiếp tại mỏ khoáng, có độ PH trên 8.5 được đánh giá là sản phẩm bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt sản phẩm, chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã nhận được những phản hồi tích cực, đặc biệt là sự quan tâm lớn của các khách sạn, resort lớn tại Nha Trang và Khánh Hòa.

Hiện nay trên thế giới việc sử dụng chai nước thủy tinh thay thế cho chai nhựa được dự kiến sẽ là xu thế trong tương lai, bởi việc sử dụng chai nhựa sẽ là một vấn đề lớn của rác thải nhựa, gây ô nhiễm môi trường. Tại Việt Nam nói chung và riêng khu vực tỉnh Khánh Hòa nói riêng, vấn đề rác thải nhựa đã nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương, đặc biệt là Nha Trang với số lượng khách du lịch lớn nên nguy cơ bị ô nhiễm rác thải nhựa là rất cao. Ý thức được vấn đề đó, các khách sạn và resort ở Nha Trang rất chú trọng tới việc sử dụng các sản phẩm khác thay thế cho các sản phẩm nhựa. Và chai nước khoáng thủy tinh Vikoda đã được cho ra đời, đáp ứng được đúng nhu cầu hiện nay của các khách sạn và resort ở Nha Trang.

Nhận được sự quan tâm lớn từ các khách sạn và resort lớn tại Nha Trang, ngay sau khi cho ra mắt sản phẩm chai nước khoáng thủy tinh, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã nhận được những đề nghị ký kết hợp tác phân phối chai nước khoáng thủy tinh Vikoda với khách sạn Trần Viễn Đông, An Lâm resort, Lalya Ninh Vân Bay Resort và Evason Ana Mandara Resort.

Với lịch sử của gần 30 năm hình thành và phát triển, công ty cổ phần nước khoáng Khánh Hòa Vikoda đã là một tên tuổi uy tín trên thị trường nước uống tại Việt Nam. Đặc biệt là sau khi tái cấu trúc lại doanh nghiệp theo định hướng chiến lược của công ty mẹ FIT Group, Vikoda đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, định vị được những sản phẩm trọng tâm; thay đổi thiết kế mẫu mã sản phẩm theo hướng hiện đại, thân thiện; không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm hợp xu thế. Với những thành quả đang đạt được, Ban lãnh đạo cùng tập thể Vikoda đang tiếp tục phấn đấu không ngừng nghỉ để đưa Vikoda lên tầm cao mới, trở thành một trong những công ty nước uống hàng đầu tại Việt Nam với khát vọng đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới.