Hình ảnh của Đảnh Thạnh – Vikoda ngập tràn trên khắp các đường phố

Từ tháng 05 đến tháng 12/2024, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa triển khai một loạt chiến dịch truyền thông quảng bá ngoài trời (OOH) ấn tượng, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ trong việc quảng bá thương hiệu Đảnh Thạnh – Vikoda đến với người tiêu dùng trong năm 2024.

Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa vừa chính thức khởi động chiến dịch truyền thông quảng bá ngoài trời đầy cảm hứng với hai hình thức chính: Quảng cáo trên xe buýt và Quảng cáo màn hình Led. Với sự hiện diện nổi bật và liên tục, những phương tiện quảng cáo sáng tạo này không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng. Sự kết hợp tinh tế giữa những chuyến xe buýt nhộn nhịp khắp phố phường và những màn hình Led sinh động giúp nhãn hiệu Vikoda, Đảnh Thạnh của Công ty định vị vững chắc nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng. Ngoài ra, chiến dịch còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Công ty trong việc đạt các mục tiêu về truyền thông, kinh doanh và đóng góp tích cực trong việc xây dựng thói quen sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe trong cộng đồng.

Quảng cáo trên xe buýt của hai nhãn hàng Vikoda và Đảnh Thạnh

Trong chiến dịch quảng cáo trên xe buýt, 21 chiếc xe mang những hình ảnh rực rỡ của nhãn hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda và nước khoáng bổ sung ga Đảnh Thạnh đã đi dọc 5 tỉnh thành: Quảng Nam, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Yên và Đắk Lắk. Đi đến đâu, đoàn xe của Công ty cũng gây ấn tượng, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng bởi hình thức bắt mắt, cùng câu slogan ý nghĩa: “Nguyên bản như ngọc trong đá”, “Vị ngon từ ngọc trong đá”. Chiến dịch được bắt đầu từ tháng 5/2024, dự kiến kết thúc vào tháng 12/2024, hứa hẹn sẽ đem đến những hiệu ứng tích cực tại mỗi điểm đi qua.

Tuyến xe quảng bá của Vikoda – Đảnh Thạnh

Với chiến dịch quảng cáo trên màn hình Led, các nhãn hàng của Công ty Cổ phần nước khoáng Khánh Hòa đã phát những đoạn TVC quảng bá thương hiệu tại Chợ Cồn, Đà Nẵng; Trung tâm hội nghị thành phố Nha Trang và Quảng trường 2 tháng 4, Nha Trang. Đây đều là những địa điểm tập trung nhiều dân cư và khách du lịch, có nhu cầu cao trong việc tiêu thụ các sản phẩm về nước và FMCG. Khoảng thời gian thực hiện chiến dịch là trong vòng 3 tháng, từ tháng 5/2024 đến tháng 8/2024, nhắm vào dịp hè nóng bức, khi nước nói chung và các sản phẩm nước tốt cho sức khỏe nói riêng trở thành một vật phẩm quan trọng với mỗi người tiêu dùng.

Màn hình led quảng cáo các sản phẩm của Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa tại Trung tâm Hội nghị thành phố Nha Trang

Dù mới thực hiện trong tháng đầu tiên nhưng hai chiến dịch cũng đem lại những hiệu quả nhất định, làm tiền đề để củng cố các hoạt động quảng cáo ngoài trời trong tương lai. Theo đó, mức độ nhận diện về hai thương hiệu Vikoda và Đảnh Thạnh đã tăng cao tại các địa điểm tổ chức chiến dịch, kèm theo lượng tiêu thụ các sản phẩm của hai nhãn hàng cũng đạt các con số ấn tượng hơn. Chương trình cũng khuyến khích mạnh mẽ các nhà phân phối, đại lý, điểm bán và đội ngũ bán hàng phát triển mạng lưới kinh doanh rộng khắp, thúc đẩy đạt các cam kết vượt trội về doanh thu.

Quảng cáo Vikoda – Đảnh Thạnh tại Chợ Cồn, Đà Nẵng

Thành công của chiến dịch không chỉ nằm ở các chiến lược, phương thức đề ra mà còn ở chính chất lượng của các sản phẩm. Trải qua 34 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa đã khẳng định vị thế thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam. Khác biệt hoàn toàn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường, các sản phẩm nước khoáng kiềm thiên nhiên của Công ty được khai thác ở độ sâu 220m trong lòng đất, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn theo quy định của Bộ Y tế. Với độ kiềm lý tưởng pH 9.0, 100% từ thiên nhiên, kết hợp với các khoáng chất có trong sản phẩm, sản phẩm giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa, hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng khỏe mạnh tự nhiên. Nhờ những lợi ích cho sức khỏe, các nhãn hàng của Công ty trở thành sản phẩm được tin dùng bởi rất nhiều người tiêu dùng trên cả nước. Theo đó, Vikoda và Đảnh Thạnh đã được đón nhận tại hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước với hơn 1.000 đối tác thuộc các kênh phân phối, trong đó có 173 siêu thị, 3.600 cửa hàng tiện lợi, 50 Resort cao cấp, hơn 70 khách sạn 4 và 5 sao và các sàn thương mại điện tử uy tín đang cung cấp sản phẩm của Công ty mỗi ngày.

Với tầm nhìn trở thành Công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe vượt trội và là nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh, trong thời gian tới, nhãn hàng Vikoda và Đảnh Thạnh sẽ tiếp tục các chiến dịch quảng bá thiết thực để càng nhiều khách hàng biết đến và sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe của Công ty, từ đó hình thành xu hướng tiêu dùng lành mạnh trong cộng đồng.