FIT Beverage – Nắm bắt cơ hội tăng trưởng thị phần nước uống mùa hè

Mùa hè đang đến gần, thị trường ngành nước uống cũng trở nên vô cùng sôi động. Không nằm ngoài xu thế này, FIT Beverage – công ty con của Tập đoàn FIT cũng nắm bắt cơ hội để tăng trưởng thị phần của mình trước các ông lớn trong ngành.

Người tiêu dùng phân vân trước vô vàn lựa chọn nước giải khát cho mùa hè

Ngày hè nóng bức, nhu cầu sử dụng các loại nước uống giải khát ngày càng tăng cao, vì vậy không ít hãng sản xuất đã tung ra thị trường vô vàn loại nước uống, chưa kể hàng ngoại nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, … cũng mang lại sự cạnh tranh không nhỏ. Giữa một “ma trận” đồ uống giải khát, người tiêu dùng càng lóa mắt và khó khăn khi đưa ra lựa chọn cho mình một sản phẩm tin cậy.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại nước uống giải khát như nước mía, trà sữa, thạch đen, trà đá, chè, sinh tố… với giá cả phải chăng, song chất lượng lại là điều đáng lo, bởi do không đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm, từ đó ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đứng trước thực trạng này, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưu tiên sử dụng những sản phẩm nước giải khát đóng chai có lợi cho sức khỏe, sản xuất từ những yếu tố thành phần được ưa chuộng, an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

 

FIT Beverage – Cơ hội nắm bắt thị phần người tiêu dùng, “nâng tầm thương hiệu Việt”

Nhiều chuyên gia thị trường dự đoán, mùa hè năm nay, xu hướng chọn mua sản phẩm đồ uống của các doanh nghiệp trong nước tăng mạnh. Bởi, các doanh nghiệp ngành thực phẩm, thức uống Việt Nam ngày càng phát huy được thế mạnh nhờ đã khai thác những nguyên liệu thiên nhiên, chế biến thành các loại sản phẩm mang hương vị Việt, phù hợp với người tiêu dùng trong nước. Mỗi loại thức uống đều đáp ứng cái “gu” và hợp với túi tiền của những đối tượng tiêu dùng khác nhau, đó là lý do vì sao vào mùa hè thị trường nước giải khát lại sôi động hơn.

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng Việt, FIT Beverage – công ty con của Tập đoàn FIT đã cho ra mắt rất nhiều loại nước uống nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong mùa hè này. Các sản phẩm đồ uống của FIT Beverage không chỉ được đảm bảo bởi chất lượng mà còn có lợi cho sức khỏe của người sử dụng bởi nguồn nước được khai thác trực tiếp tại mỏ khoáng, với những khoáng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Một trong số sản phẩm của FIT Beverage nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng và có tiềm năng lớn bùng nổ trong mùa hè này là Trà chanh Vitamin – Iteen Pokemon  có hàm lượng Vitamin C cao, đáp ứng được 50% nhu cầu vitamin cần thiết hàng ngày của cơ thể.