29 năm xây dựng và củng cố tên tuổi của CTCP nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) – FIT Beverage

Đến năm 2019, Công ty CP Nước Khoáng Khánh Hòa (Vikoda) – FIT Beverage đã bước sang cột mốc của 29 năm hình thành và phát triển, đang từng bước củng cố thương hiệu Nước khoáng thiên nhiên của mình trên thị trường nước uống Việt Nam.

Ngày 19/01/2019 vừa qua, CTCP Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) – FIT Beverage đã tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập công ty với sự tham dự của Ban Lãnh đạo, đại diện đối tác, khách hàng thân thiết cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nhật Hoàng – Tổng Giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến từng bộ phận, từng phòng ban đã cùng nhau nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian vừa qua và động viên từng cán bộ, nhân viên tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chinh phục các mục tiêu 2019.

Lấy chủ đề là “Transformation”, Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên FIT Beverage đã thể hiện cam kết và quyết tâm đưa các thương hiệu vốn đã thân quen và được yêu mến trong tâm trí người tiêu dùng cả nước như Vikoda, Đảnh Thạnh… lên tầm cao mới, trở thành một thương hiệu quốc tế, đưa nguồn nước khoáng thiên nhiên của Việt Nam vươn ra thế giới. Có thể nói, kể từ năm 2018, FIT Beverage đã có những biến chuyển lớn trong việc thay đổi mẫu mã của hàng loạt các sản phẩm, với thiết kế hiện đại, cuốn hút hơn, cùng với đó là sự đa dạng trong các chuỗi sản phẩm, với sự cho ra đời của các loại sản phẩm nước uống mới như yến sào, sá xị…đáp ứng nhu cầu phong phú của thị trường. Với chiến lược và sự đầu tư mạnh mẽ như hiện nay, FIT Beverage hứa hẹn sẽ có những bứt phá trong hoạt động kinh doanh của mình trong năm 2019, từng bước trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường nước uống Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, các sản phẩm của FIT Beverage luôn được đánh giá cao bởi dòng nước khoáng thiên nhiên, được khai thác trực tiếp tại mỏ nước khoáng, mang lại sức khỏe tốt cho người sử dụng, đặc biệt là năm 2017, nước khoáng Vikoda của FIT Beverage đã tự hào trở thành một trong những loại nước uống được sử dụng trong Hội nghị thượng đỉnh cấp cao APEC được tổ chức tại Đà Nẵng, góp phần đưa thương hiệu Việt đến với người tiêu dùng quốc tế.

Với bề dày lịch sử và thương hiệu đã được khẳng định, và với sự đầu tư lớn từ công ty FIT mẹ, trong những năm tới, FIT Beverage sẽ tiếp tục có những “lột xác” lớn để trở thành tên tuổi uy tín, hàng đầu tại Việt Nam để từ đó thực hiện sứ mệnh mang nguồn nước khoáng thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam ra thế giới. Và với những gì Ban lãnh đạo và tập thể FIT Beverage đang nỗ lực thực hiện thì năm 2019 với cột mốc của 29 năm phát triển, sẽ là năm khởi đầu cho những đột phá lớn giúp công ty gặt hái được những thành công như mong đợi và tiếp tục xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh.