Trong tháng 08/2018 vừa qua, iMen chính thức thay đổi diện mạo với bao bì mới và công thức cải tiến mới ngon hơn, đậm đà hơn, sảng khoái hơn, tăng lực mạnh mẽ hơn.
Từ ngày 15/5 đến ngày 31/7/2018, khi mua sản phẩm nước uống được phân phối bởi CTCP FIT Consumer là nước khoáng Đảnh Thạnh, Vikoda, nước tăng lực iMen khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều phần thưởng...
Mùa hè đang đến gần, thị trường ngành nước uống cũng trở nên vô cùng sôi động. Không nằm ngoài xu thế này, F.I.T Beverage – công ty con của Tập đoàn F.I.T cũng nắm bắt cơ hội để...
Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm tiêu thụ lớn nhất trong năm, chiếm 25 – 30% sản lượng tiêu thụ cả năm. Tết cũng là thời điểm để các nhãn hàng tăng tốc, đẩy mạnh các hoạt động...